Gói dịch vụ giặt đồ Vest uy tín

Gói dịch vụ giặt đồ Vest uy tín nhất giá rẻ

Sau vài một vài ngày mặc bộ vest nam đẹp của Bạn bị bám bẩn và đầy mồ hôi. Bạn băn khoăn không biết bắt buộc giặt áo vest thế nào cho đúng bí quyết, sạch và giữ được độ, form dáng của áo vest nam? Vậy hãy cùng giặt là Hà Nội đi chọn hiểu phương pháp giặt áo vest nam chuẩn nhất nhé !!!

GỌI GIẶT VEST NGAY =>> 03.66.44.62.62

Một bộ vest đắt tiền  hơn những bộ trang phục khác, chính vì thế để không làm hỏng form dáng của áo vest cũng như giữ cho áo vest được bền lâu nhất thì Quý vị đề nghị chú ý giặt áo vest nam đúng cách.

CÁCH GIẶT COMPLE TẠI NHÀ

Bộ comple, vest là những trang phục mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Việc thiết kế trang phục comple và vest thường được thực hiện chi tiết, tỉ mỉ từ những khâu tìm lựa chất liệu vải đến khâu may đo, đóng cúc…

Chính vì thế, việc làm sạch và bảo quản áo vest, comple đòi hỏi những chuẩn mực đặc biệt so với những loại trang phục khác nhằm giữ được form dáng và không làm mất màu trang phục.

Dưới đây là một số lời khuyên từ chuyên gia kỹ thuật của Giặt là Á Phương với hy vọng giúp ích cho các Quý vị trong việc giặt comple, áo vest tại nhà đúng cách:

– KHÔNG dùng máy giặt để giặt quần áo Vest, vì lồng xoay của máy giặt sẽ làm nhàu nát áo, hỏng hệ thống dựng giữ form áo ở bên trong (mùng – mếch, mút cầu vai…) và sẽ làm hỏng dáng áo

– KHÔNG dùng nước nóng quá 70 độ C để ngâm quần áo, vì có thể sẽ làm co các lớp phụ kiện bên trong áo, làm cho bộ áo nhăn nheo.

– KHÔNG vắt (vò) mạnh tay trong khi giặt và phơi quần áo Vest.

– KHÔNG dùng bàn là Đôi khi để là “trực tiếp” lên bề mặt vải quần áo Vest, vì sẽ làm bóng (cháy) vải

Quý vị có thể giặt áo vest, comple từng bước theo hướng dẫn sau:

– Bước 1: Hòa 1 lượng xà phòng vừa đủ với nước vào một chiếc chậu to.

– Bước 2: Ngâm bộ quần áo Vest bẩn vào chậu xà phòng nói trên khoảng 15′.

– Bước 3: sử dụng 1 chiếc bàn chải lông “thật mềm” hoăc một tấm vải, khăn mặt, hoặc dùng chính tay áo để trà nhẹ lên các chỗ bẩn (thông thường là phần cổ và cổ tay) cho tới khi sạch.

– Bước 4: Xả lại bằng nước cho tới khi sạch bọt xà phòng. Chú ý chỉ cầm cạp quần (đối với quần), cổ áo (đối với áo) nhấc lên nhấc xuống. Thực hiện 3 đến 4 lần cho tới khi nước giũ trong.

– Bước 5: Giữ nguyên nước ở bộ quần áo và treo lên móc và để khô tự nhiên. Chú ý không được vắt.

– Bước 6: Sau khi quần áo khô, nên được là bằng bàn là hơi, có lót một lớp vải mỏng bên trên, không là trực tiếp nên bề mặt vải. Sử dụng cầu là.

kế bên ra, Bạn có thể tìm đến những cơ sở giặt là chuyên nghiệp như Giặt là Hà Nội để có thể được tư vấn và làm sạch bộ vest, comple đúng cách nhất. 

Quý vị không có thời gian để tự giặt đổ của mình, hoặc đang bối rối không biết làm thế nào hãy mang tới “Giặt Là Hà Nội” hoặc liên hệ hotline/Zalo: 03.66.44.62.62 công ty tôi sẽ có shipper giao nhận và trả tại nhà cho Quý vị !

6 Lí do Bạn đề nghị chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, ưng ý với khả năng tài chính của người mua..
  • địa chỉ tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, tiên tiến, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho người sử dụng, đồng thời quý khách cũng không buộc phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của Chúng tôi.

Quý vị có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000