Giặt mũ bảo hiểm tại Hà nội uy tín

Giặt mũ bảo hiểm tại Hà nội uy tín giá rẻ

Tại sao đề nghị giặt mũ bảo hiểm định kỳ?

Mũ bảo hiểm là vật dụng thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với da đầu. Thời tiết oi bức khiến bụi, mồ hôi, nhờn từ da đầu dính bết vào mũ bảo hiểm nhiều kiểu hơn. Một chiếc mũ bảo hiểm bẩn cộng thêm việc không được vệ sinh trong thời gian dài là điều kiện hợp lý để nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Vệ sinh mũ nón bảo hiểm

Chuyên gia Da liễu Viện Da liễu Quốc gia cho biết, gần như bệnh nhân đến khám vì có hiện tượng rụng tóc, ngứa đầu, nấm, vảy da đầu mà không biết nguyên do tại sao…. Những triệu chứng này đều là do nấm gây ra, không ngoại trừ nguyên nhân do chính chiếc mũ bảo hiểm thường ngày.

Việc không giặt mũ định kỳ tưởng chừng nhỏ nhưng ảnh hưởng rất lớn đến da đầu của Quý vị.

Lời khuyên giặt mũ

Dịch vụ giặt mũ bảo hiểm

Giặt Là Hà Nội là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ giặt là chất lượng hiện nay. Nay còn cung cấp thêm dịch vụ giặt mũ để phục vụ người dân.

Dịch vụ giặt mũ với giá từ 30.000 đồng đến 60.000 đồng/mũ giặt tùy vào kết cấu mũ.

Dịch vụ giặt mũ tại Hà nội

Với đội ngũ nhân viên chú ý và dung dịch vệ sinh chuyên dụng, chiếc mũ bảo hiểm của Quý vị sẽ được giặt và làm khô một cách cẩn thận. Giặt nón bảo hiểm đảm bảo không chỉ loại bỏ vi khuẩn gây ảnh hưởng đến da dầu mà còn lưu mùi hương dịu nhẹ trên mũ.

Bạn chỉ bắt buộc đến cửa hàng gần Quý vị nhất gửi mũ hoặc liên hệ để shipper qua lấy mũ. Thật nhanh chóng và tiện lợi.

6 Lí do Quý vị đề nghị tìm dùng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, say mê với khả năng tài chính của bạn..
  • Xưởng tôi dùng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, tiên tiến, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho quý khách, đồng thời bạn cũng không nên lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của công ty tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000