Giặt là trường học uy tín

Giặt là trường học uy tín giá rẻ

Xưởng giặt “GIẶT LÀ HÀ NỘI” chuyên nhận giặt chăn, đồng phục cho trường mầm non, tiểu học, mẫu giáo, trường học bán trú tại Hà Nội.

Giặt chăn rèm của

Các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trường học bán trú đang ở tại Hà nội có nhu cầu giặt chăn, gối, khăn, thảm, rèm cửa, đồng phục và giặt theo lịch yêu cầu hãy liên hệ với Xưởng tôi để được đầy đủ yên tâm về chất lượng đồ giặt.

Giặt quần áo đồng phục học sinh sinh viên

Chúng tôi có đội ngũ giao hàng, xe giao hàng tại trường đảm báo về thời gian và xử lý nhanh các tình huống.

Xưởng tôi dùng nguyên liệu giặt xả đảm bảo chất lượng, sức khoẻ phục vụ các trường học. Nói không nới chất tẩy rửa giá rẻ, kém chất lượng.

doanh nghiệp tôi luôn cố gắng không ngừng để đáp ứng được những chuẩn mực khắt khe bởi sự tận tâm, tận tình, tận sức phục vụ khách hàng

Hãy liên hệ trực tiếp với Chúng tôi để nhận được hỗ trợ và các ưu đãi tốt nhất

6 Lí do Quý vị đề nghị chọn dùng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, ưa ham mê với khả năng tài chính của Quý vị..
  • Xưởng tôi dùng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho các bạn, đồng thời Quý vị cũng không buộc phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000