Giặt là gia đình uy tín

Giặt là gia đình uy tín nhất giá rẻ

Giặt là Hà nội cung cấp dịch vụ giặt là gia đình (family laundry) tại khu vực Hà Nội, dịch vụ giặt là gia đình có các đặc điểm sau:

Nhận hàng bắt buộc giặt là trực tiếp tại nhà của Quý vị, Quý vị có thể vào website www.giatlacongnghieppro.com, vào Facebook hoặc gọi điện theo số hotline, nhân viên của Chúng tôi sẽ đến trực tiếp nhà của Quý vị để nhận hàng. Các hàng hóa sẽ được kiểm kê, sau đó dùng phần mềm để quản lý tiến độ công việc, thời gian ước tính trả hàng cho Quý vị, chi phí dịch vụ giặt là.

Giặt là gia đình

Các sản phẩm giặt là của Quý vị (quần áo, chăn, màn, ….) sẽ phân loại, phân nhóm riêng, đặc biệt những loại quần áo giá trị cao, bắt buộc có các quá trình giặt đặc biệt, ví dụ như vải cotton có cách giặt riêng. Tất cả nhằm đảm bảo sản phẩm của Quý vị luôn ở trạng thái tốt nhất, được giặt sạch sẽ.

Các loại nước giặt, nước xả dùng trong quy trình giặt đều được kiểm thử, đạt các tiêu chuẩn an toàn, tiêu chuẩn công nghiệp lĩnh vực, có nguồn gốc từ các nhà sản xuất uy tín, thương hiệu lớn. Hiện nay có đầy đủ công ty giặt là dùng nước giặt kém chất lượng, giá rẻ, nhằm giảm chi phí, tuy nhiên gây ảnh hưởng rất lớn đến sản phẩm, giặt không sạch, gây hỏng sản phẩm, dễ gây kích ứng với da, nhất là trẻ em, người mẫn cảm.

Dịch vụ giặt là tại nhà cho gia đình bận dộn

Sau khi giặt là, các sản phẩm được sử dụng các máy sấy chuyên dụng, đồng thời Công ty tôi có một diện tích ngoài trời làm sân phơi đồ. Khoa học đã chứng minh, việc phơi đồ dưới ánh nắng mặt trời là tốt nhất.

Các sản phẩm giặt là sẽ được đóng gói chú ý bằng bao bì túi nilon, kèm theo một tờ dán thông tin đi kèm, sau đó dựa trên cơ sở dữ liệu các bạn, nhân viên giao hàng (shiper) của giặt là hà nội sẽ giao hàng tận nơi của người trải nghiệm. Đúng như khẩu hiệu của Chúng tôi “nhận tận nơi – giao tận tay“”.

Giặt là Hà nội luôn có chính sách ưu đãi giảm giá từ 10-20% cho các khách hàng thân thiết.

Nếu khách hàng có nhu cầu giặt là gia đình, hãy liên hệ với Chúng tôi ngay nhé.

6 Lí do bạn cần chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, ưng ý với khả năng tài chính của bạn..
  • Công ty tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, giỏi, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho khách hàng, đồng thời bạn cũng không nên lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của Tiệm tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000