Cách làm sạch áo khoác da bị mốc tại nhà uy tín

biện pháp làm sạch áo khoác da bị mốc tại nhà uy tín giá rẻ

Mục lục

Lưu ý trước khi làm sạch

Không dùng chất tẩy rửa gốc amoniac hoặc chất tẩy trắng để làm sạch đồ da. Chúng có thể làm hỏng lớp sơn hoàn thiện và khiến da bị khô quá mức hoặc thậm chí nứt. Cũng không buộc buộc phải dùng quá phần đông nước vì nó có thể làm ố da.

Lau sạch vết tràn trên áo da ngay lập tức bằng vải mềm. Da xốp và sẽ hấp thụ chất lỏng, gây ra vết bẩn. Da cũng có thể bị xước, Như vậy hãy để các vật sắc nhọn tránh xa nó. 

biện pháp giặt áo da tốt nhất ngay tại nhà

Một điều rất quan trọng khi Quý vị mua áo da về là bắt buộc xem kỹ chỉ dẫn trên mác áo. Vì trên mác áo sẽ có những hướng dẫn chi tiết minh họa như nhiệt độ ưa say đắm hay bí quyết giặt cho áo da đó là gì. Áo da thường không được giặt bằng máy vì dễ làm áo bị rách và nhàu nát cũng như không được dùng bàn là vì nhiệt độ cao có thể làm áo bị rộp và cháy.

biện pháp giặt áo da bằng tay

Các Quý vị dùng nước ấm giặt tẩy sạch các vết bẩn trên áo, sau đó dùng bàn chải tẩm nước xà phỏng chải nhẹ lên bề mặt áo, lau sạch bằng nước rồi phơi ở chỗ thoáng mắt. Để áo da luôn sáng bóng như mới, sau khi phơi khô, các Quý vị có thể dùng một ít xi đánh khắp lên áo nhé.

Hình ảnh làm sạch áo da bị mốc tại Giặt Là Hà Nội

Các Quý vị lưu ý không được dùng xăng để giặt áo hoặc phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời nhé.

bí quyết giặt áo da bằng máy giặt

Có một số loại áo da vẫn được giặt bằng máy giặt, khách hàng nhớ xem kỹ mác áo xem áo của mình có được giặt bằng máy không nhé và biện pháp làm như sau:

– chọn mức nước giặt quần áo khoảng 30ml.

– Để áo da được giặt sạch các Quý vị lên lộn hết các túi và mặt trong của áo ra bên cạnh, có thể giặt cùng các loại quần áo mềm và tối màu như tất, quần đùi, áo phông…

Làm mới áo da

biện pháp giặt áo da bằng máy giặt
– chọn chế độ giặt ở mức nước thấp hoặc trung bình, không được chọn chế độ vắt cực khô.

– Sau khi máy giặt xong, lấy quần áo ra kế bên phơi và đem ở chỗ râm mát, tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

bí quyết giặt áo da bằng nước tẩy rửa nhẹ

Các Quý vị dùng nước tẩy rửa nhẹ như xà bông, giấm, nước rửa tay hay nước giặt pha loãng với nước ẩm để giặt sạch các vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ…

Sau đó để áo khoác da của Quý vị khô tự nhiên, không dùng máy sấy hay bàn là.

Tuyệt đối người mua không được dùng hóa chất tẩy rửa nặng vì sẽ làm loang ố áo da.

Sau đó để áo khoác da của Quý vị khô tự nhiên, không dùng máy sấy hay bàn là.

cách làm mới áo da bằng dầu ôliu

Các Quý vị sẽ có chiếc áo da sáng bóng như mới chỉ bắt buộc dùng ooliu và làm sạch áo da bằng các bước dưới đây:

– Bạn cho dầu ooliu hoặc thay thế bằng dầu thực vật lên những chỗ bẩn trên áo da.

– Tiếp theo, người tiêu dùng lau nhẹ nhàng áo với dầu cho đến khi sạch hết các vết bẩn.

– Tiếp theo, chà một ít giấm trắng lên những chỗ còn bẩn, kỳ nhẹ với một chiếc khăn mềm và để đấy cho đến khi áo khô. Hoặc các bạn có thể hòa 1 phần giấm với một phần dầu ôliu rồi lấy dung dịch đó lau nhẹ áo da với khăn lần cuối cùng. Chú ý, không nên phơi áo da trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
xung quanh câu chuyện giặt áo da, toàn thể người còn gặp nặng nề trong việc giặt quân jeans sao cho đúng biện pháp nhất. Chúng ta vẫn thường giặt quần jeans hằng ngày nhưng nhiều người không biết bí quyết giặt như thế nào để quần không bị phai màu hay rách, chình vì vậy, Quý vị đề nghị tham khảo các mẹo giặt quần jeans để có thể biến công việc giặt giũ hằng ngày trở nên dễ dàng hơn cho Quý khách.

Trên đây Tiệm tôi đã hướng dẫn các Quý vị cách giặt áo da tốt nhất ngay tại nhà. Hi vọng với những chia sẻ trên các Quý vị sẽ không còn buộc nên mang áo ra tiệm mà vẫn tự mình làm sạch và bảo quản áo da một cách dễ dàng. Mùa đông là thời điểm toàn bộ chủ yếu người đều trang bị cho mình những món đồ giữ ấm như áo len, áo lông vũ, áo da…

Nếu như Quý vị không có thời gian để tự giặt đổ của mình, hoặc đang bối rối không biết làm thế nào hãy mang tới “Giặt Là Hà Nội” hoặc liên hệ hotline/Zalo: 03.66.44.62.62 địa chỉ tôi sẽ có shipper giao nhận và trả tại nhà cho bạn ! 

6 Lí do bạn nên chọn dùng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, thích hợp với khả năng tài chính của bạn..
  • Chúng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, tiên tiến, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho người sử dụng, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000