Giặt khăn ăn nhà hàng đảm bảo trắng tinh, sạch mùi

Khăn ăn dùng sử dụng lâu ngày và không được giặt giũ, bảo quản đúng cách sẽ xuất hiện những vết ố vàng, thậm chí là ẩm mốc gây mất thẩm mỹ. Lúc này, việc giặt tẩy sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Để sớm khắc phục tình trạng khăn ăn nhà hàng có mùi gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, bạn có thể theo dõi những mẹo hay sau đây. Đảm bảo là bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với thành phẩm của mình.

Giặt là

Khăn ăn nhà hàng cần được giặt sạch ngay sau khi sử dụng

Mỗi chiếc khăn ăn là nơi trú ngụ của rất nhiều loại vi khuẩn như nấm mốc, tế bào da chết, dầu mỡ và nhiều chất bẩn khác. Trong những điều kiện thích hợp như trời nồm, thời tiết nóng ẩm… chúng sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi một cách chóng mặt.

Vì vậy để khăn ăn đảm bảo vệ sinh và hạn chế tích tụ mùi, bạn cần giặt sạch ngay sau khi sử dụng bằng các loại chất tẩy rửa chuyên dụng.

Cách giúp khăn ăn trắng sạch, thơm tho

Khăn ăn nhà hàng thường dính nhiều loại vết bẩn khác nhau. Vì vậy, việc đầu tiên bạn cần làm là xử lý vết bẩn rồi mới đến quy trình giặt thường quy bằng những giải pháp hữu hiệu sau đây:

Giặt khăn với baking soda + giấm

Bạn có thể cho những chiếc khăn ăn bị ẩm mốc và dính dầu mỡ vào máy giặt, nhưng để việc giặt tẩy được diễn ra thuận lợi hơn, bạn nên giặt khăn bằng nước nóng và pha thêm một ít baking soda. Với cách làm này, các loại vết bẩn sẽ được khử sạch rất nhanh chóng.

Cẩn thận hơn, trong quá trình giặt, bạn nên chọn chế độ giặt ngâm hoặc dừng chương trình giặt lại để cho thêm một ít giấm vào ngâm trong vài giờ. Sau đó, bạn tiếp tục những bước giặt như bình thường cho đến khi kết thúc quy trình.

Để khăn ăn nhà hàng có thể nhanh khô và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, bạn nên dùng chế độ giặt sấy nhanh và phơi khăn nơi có nhiều nắng để khử mùi hôi được hiệu quả.

Giặt khăn ăn nhà hàng bằng nước giặt OMO Matic Khử Mùi

Nếu cách làm trên vẫn không thể giúp bạn hoàn toàn loại bỏ vết bẩn và những mùi hôi khó chịu trên khăn ăn, bạn có thể chọn dùng nước giặt OMO Matic Khử Mùi với tinh chất bạc hà và chanh Yuzu. Với công nghệ khử mùi Deo Freshness đảm bảo 24h tươi mát, thanh lọc mùi hôi, cùng với công thức màn chắn kháng khuẩn Polyshield, nước giặt OMO Matic Khử Mùi giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu và lưu hương thanh mát. Đặc biệt, tinh chất lá bạc hà là thành phần thiên nhiên có khả năng diệt khuẩn kết hợp với chanh Yuzu mùi hương tươi mát, năng động, giúp khăn ăn khử sạch mùi hôi, hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.

Việc giặt khăn ăn nhà hàng đã không còn thể làm khó bạn được bạn nữa, với những bí quyết nêu trên của Giatlacongnghieppro. Chúc bạn nhiều sức khỏe và luôn hài lòng với những mẹo hay trong cuộc sống mà mình tích lũy được.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: Số 24, 10 Liền Kề 10, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.