Vệ sinh giày sneaker tại nhà cực đơn giản với 3 cách sau

Vệ sinh giày thể thao hay giày sneaker không khó như bạn vẫn tưởng. Bởi lẽ, chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu ngay một đôi giày sáng đẹp như mới chỉ với những nguyên liệu và cách làm cực kỳ đơn giản. Nếu bạn còn băn khoăn về cách vệ sinh giày sneaker, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây của Giatlacongnghieppro nhé!

Giặt là

Sử dụng chanh để vệ sinh giày sneaker

Công dụng của chanh không thể giúp bạn loại bỏ những vết bẩn đã bám quá lâu ngày, nhưng nếu bạn cần vệ sinh giày sneaker nhanh chóng thì đây sẽ là cách rất hữu hiệu. Chanh giúp giặt giày trắng sạch một cách cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần cắt một lát chanh tươi và dùng nó chà mạnh lên giày cho đến khi vết bẩn không còn nữa. Cuối cùng, lau sạch lại giày bằng một chiếc khăn ẩm.

Các loại giày sneaker bằng da cũng có thể áp dụng cách này, vì acid có trong chanh thuộc loại tự nhiên, sẽ không làm hỏng đi bề mặt của sản phẩm.

Kem đánh răng – cách vệ sinh giày hiệu quả

Kem đánh răng vô cùng quen thuộc với tất cả các gia đình. Do đó, bạn có thể tận dụng chúng để làm nguyên liệu vệ sinh giày sneaker. Hãy nhúng bàn chải và giày vào nước, sau đó bôi kem đánh răng lên các vết bẩn. Cuối cùng, bạn dùng nước sạch để dội hết bọt. Sau đó, bạn phơi khô giày ít nhất là 3 giờ.

Làm sạch đế giày bằng bột baking soda

Các nguyên liệu thông thường khó có thể làm sạch phần đế, vì chúng có rất nhiều vết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên, với đế giày, công dụng của baking soda trong tẩy rửa được phát huy triệt để. Đây là loại nguyên liệu thường được sử dụng trong các mẹo vặt gia đình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bàn chải cũ và vài muỗng canh baking soda, tùy theo kích cỡ và độ bẩn của giày. Sau đó, bạn pha một ít nước vào baking soda. Tiếp theo, bạn dùng bàn chải chấm vào hỗn hợp và chà sạch các vết bẩn trên đế giày. Cách này sẽ giúp bạn vệ sinh giày một cách dễ dàng mà lại đạt hiệu quả cao.

Cách vệ sinh giày sneaker cực kỳ hiệu quả

Nếu gặp phải các vết bẩn cứng đầu dính trên giày mà những cách trên không mang lại hiệu quả, Giatlacongnghieppro khuyên bạn dùng bột giặt OMO. Bởi lẽ, OMO có hệ bọt thông minh giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu chỉ trong một lần chà rửa nên có thể vệ sinh giày sneaker rất hiệu quả. Đặc biệt, OMO còn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học nên rất thân thiện với môi trường. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng OMO hệ bọt thông minh để vệ sinh mà không lo đôi sneaker của mình bị hư hại nữa nhé.

Sau khi giặt giày bằng OMO, bạn nên phơi giày ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh để giày tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời làm vải bị co lại, hỏng form và làm đế bong keo, sứt chỉ.

Một vài gợi ý trên đây của Giatlacongnghieppro về cách vệ sinh giày sneaker hẳn là sẽ rất hữu ích cho bạn. Đừng quên chia sẻ cùng bạn bè và người thân những thông tin thú vị này nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000