Tuyệt chiêu giúp áo trắng cũ tinh tươm như mới dành cho bạn đây

Trong tủ đồ của chúng ta không thể thiếu đi những chiếc áo phông hay sơ mi trắng. Bởi chúng dễ mặc, dễ mix đồ và còn tạo nên sự trẻ trung, năng động cho người mặc. Tuy nhiên, những chiếc áo này lại rất “khó tính” trong việc giặt sạch và giữ gìn. Chính vì thế, Giatlacongnghieppro sẽ bật mí cho bạn cách làm áo trắng sáng trở lại, tinh tươi như mới. Hãy cùng khám phá nhé!

Giặt là

Lấy lại vẻ sạch tinh tươm cho áo trắng với rượu vodka

Chiếc áo trắng mà bạn thích bỗng nhiên bị bẩn, khiến nó trông xỉn màu, cũ kỹ. Bạn đã thử nhiều cách giặt nhưng vẫn không hiệu quả? Vậy thì hãy thử ngay cách làm áo trắng sáng trở lại với rượu trắng vodka này xem sao.

Ngoài để uống, rượu vodka còn được sử dụng trong việc nấu ăn và tẩy áo trắng bị ố vàng hay áo trắng bị mốc đen rất hiệu quả. Trước hết, bạn hãy hòa tan nước và rượu theo tỉ lệ 1:1 và đem chiếc áo trắng bạn cần giặt ngâm vào dung dịch. Những vết ố vàng, nấm mốc hay bụi bẩn sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại vẻ trắng sáng tinh tươm như mới. Cuối cùng, bạn chỉ cần xả lại áo với nước sạch và đem đi phơi khô là đã hoàn tất.

Lấy lại vẻ sạch tinh tươm cho áo trắng với baking soda

  • Baking soda với nước

Những chiếc áo trắng bị phai màu mặc lâu ngày đã không còn vẻ đẹp trắng sáng như mới. Khi gặp tình huống này, bạn hoàn toàn có thể nhờ đến một nguyên liệu siêu đơn giản – baking soda. Cách làm áo trắng sáng trở lại như sau: Trộn baking soda với một chút nước thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến, bạn lấy một bàn chải đánh răng không dùng đến rồi nhúng vào hỗn hợp và tiến hành chà xát lên vùng áo bị bẩn. Khoảng 1 tiếng sau, bạn giặt áo trắng với nước sạch, thao tác nhiều lần cho đến khi vết ố bẩn sạch hẳn.

  • Baking soda với giấm

Với những vết bẩn cứng đầu, có mùi hôi ẩm mốc lâu ngày, bạn có thể sử dụng baking soda kết hợp với giấm trắng để tẩy trắng. Trộn baking soda với giấm theo tỉ lệ 1:2 để tạo thành một hỗn hợp dạng sền sệt. Sau đó bạn hỗn hợp lên phần quần áo cần làm sạch và để khoảng 30 phút. Cuối cùng giặt lại với nước lạnh để loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn còn bám dính. Bạn sẽ thấy chiếc áo sẽ sáng trở lại như hồi ban đầu.

Lấy lại vẻ sạch tinh tươm cho áo trắng với thuốc Aspirin

Có rất nhiều cách giúp những chiếc áo trắng lấy lại được vẻ vốn có như hồi mới mua. Nếu bạn đã thử nhiều cách vẫn chưa hiệu quả thì hãy thử áp dụng cách làm áo trắng sáng trở lại với thuốc Aspirin. Đảm bảo bạn sẽ rất bất ngờ về hiệu quả làm sạch đấy.

Trước hết, hãy lấy 4 viên thuốc cho vào chậu nước nóng và hòa tan. Tiếp đến cho chiếc áo trắng cần tẩy trắng vào chậu và ngâm khoảng 6 tiếng để thuốc phát huy công dụng. Sau đó, bạn lấy áo ra khỏi chậu và giặt lại với nước sạch, đảm bảo chiếc áo sẽ tinh tươm trở lại. Cách tẩy trắng này rất an toàn nên bạn có thể yên tâm sử dụng cho quần áo cả nhà.

Những chiếc áo trắng cũ sẽ nhanh chóng nhường chỗ cho màu áo tinh tươm như mới với các tuyệt chiêu ở trên. Giatlacongnghieppro hy vọng với cách làm áo trắng sáng trở lại sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc gìn giữ và bảo quản áo trắng của mình.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000