Tuyệt chiêu giữ áo trắng sạch thơm, bền màu những ngày trời nồm ẩm

Những ngày trời nồm ẩm, quần áo ám mùi luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em nội trợ. Phải làm sao để xử lý triệt để tình trạng này? Trong bài viết dưới đây, Giatlacongnghieppro sẽ mách bạn tuyệt chiêu giữ áo quần sạch thơm, bền màu và cả cách tẩy vết bẩn trên áo trắng, nếu chẳng may bị ố bẩn do trời thiếu nắng. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Giặt là

Tuyệt chiêu bảo vệ áo trắng, thách thức ngày nồm ẩm

Vào những ngày trời mưa hay trời nồm ẩm, quần áo rất lâu khô. Tình trạng này làm xuất hiện mùi khó chịu trên trang phục và thậm chí còn làm chúng bị ẩm mốc, thâm kim. Để không phải mất công tìm cách tẩy vết bẩn trên áo trắng hay xử lý các vết ố vàng, bạn nên áp dụng các phương pháp dưới đây để giúp quần áo nhanh khô, thơm tho và bền màu:

  • Giặt quần áo bằng nước ấm

Nhiệt độ cao sẽ giúp hơi nước bốc lên nhanh, thúc đẩy tiến trình làm khô quần áo hiệu quả. Chính vì thế, bạn nên giặt đồ bằng nước ấm khoảng 60 độ C trong những ngày trời nồm.  

  • Sử dụng chế độ vắt máy giặt 2 lần

Nếu nhà bạn có sẵn máy giặt thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chế độ vắt khô sẽ hỗ trợ đắc lực trong quá trình làm quần áo nhanh khô hơn. Bạn hãy sử dụng chế độ này 2 lần để khi phơi chỉ cần 1-2 giờ là quần áo đã hoàn toàn khô ráo.

  • Sử dụng nước xả vải Comfort Thiên Nhiên Thanh Lọc Khử Mùi

Theo Giatlacongnghieppro, sử dụng nước xả vải Comfort Thiên Nhiên Thanh Lọc Khử Mùi là giải pháp hữu hiệu để giúp áo trắng sạch thơm, bền màu trong những ngày nồm ẩm. Bởi lẽ, sản phẩm chứa chiết xuất thiên nhiên 100% giúp loại bỏ mùi khó chịu và hóa chất, đem đến cảm giác tươi mới dịu nhẹ với chiết xuất hoa nhài và trà xanh, hai nguyên liệu được biết đến với công dụng khử mùi hôi và thanh lọc cực kỳ hiệu quả. Nhờ đó, quần áo của bạn vừa mềm mại, sạch sẽ, vừa ngát hương, bất chấp trời nồm ẩm khó chịu. 

Cách tẩy vết bẩn trên áo trắng

Trang phục có màu trắng luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh khôi, trang nhã. Tuy nhiên, nó cũng dễ bị xuống tone màu trong thời gian ngắn. Vậy cách tẩy vết bẩn trên áo trắng thế nào là hiệu quả. Tuyệt chiêu dành cho bạn đây:

  • Dùng rượu vodka

Rượu vodka có công dụng tẩy vết ố vàng trên áo trắng rất hữu hiệu. Việc bạn cần làm chỉ là ngâm áo trắng trong dung dịch nước pha rượu trong 1 giờ rồi giặt quần áo lại như bình thường. Đối với các vết bẩn cứng đầu, bạn có thể cho rượu vodka trực tiếp lên vết bẩn để hiệu quả làm sạch cao hơn. 

  • Dùng thuốc tím và chanh

Bạn hòa thuốc tím với ít nước, sau đó cho áo sơ mi trắng vào ngâm khoảng 15 phút. Áo sẽ bị ngấm màu tím và các vết ố, bẩn sẽ chuyển thành màu nâu. Lúc này bạn hãy vắt ráo thuốc tím, sau đó lấy vài quả chanh vắt nước rồi ngâm áo vào lại. Nước chanh sẽ giúp khử màu thuốc tím và cả những vết bẩn đã có một cách hữu hiệu. Đây là cách tẩy vết bẩn trên áo trắng rất an toàn mà bạn nên áp dụng.

  • Sử dụng giấm

Tương tự như cách làm với rượu vodka, bạn hòa giấm với nước rồi cho áo trắng vào ngâm trong 1 tiếng. Sau đó, bạn mang áo ra giặt như bình thường. Giấm sẽ giúp loại bỏ các vết bẩn, vết ố vàng và khử mùi hôi trên áo trắng một cách hiệu quả.

Cách tẩy vết bẩn trên áo trắng trên không quá phức tạp, phải không bạn. Chúc bạn thực hiện thành công và đừng quên theo dõi Giatlacongnghieppro mỗi ngày để tích lũy thêm nhiều mẹo hay cho gia đình nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000