Top 5 hãng máy giặt tốt nhất năm 2020

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các nhà sản xuất máy giặt cũng tham gia vào một cuộc chạy đua để cho cho ra đời nhiều dòng máy với tính năng và chất lượng không ngừng được cải tiến. Vậy giữa hàng loạt thông tin, bạn có biết máy giặt hãng nào tốt? Cùng tìm hiểu top 5 hãng máy giặt được yêu thích nhất năm 2020 qua bài viết sau đây:

Giặt là

Máy giặt LG

Câu trả lời đầu tiên trong top 5 máy giặt hãng nào tốt chính là LG. Đây là một trong những thương hiệu đồ điện tử được yêu thích và sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. LG là tập đoàn đến từ Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm hàng gia dụng chất lượng tốt với mức giá từ trung bình đến cao cấp. Các sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu này được yêu thích nhờ thiết kế sang trọng và nhiều tính năng nổi bật. Bạn có thể mua sản phẩm máy giặt lồng ngang, lồng đứng với trọng lượng khác nhau từ hãng này.

Máy giặt Toshiba

Toshiba là thương hiệu đến từ Nhật Bản được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm máy giặt Toshiba mang đến ưu điểm như độ bền cao, chắc chắn, được đông đảo chị em nội trợ yêu thích. Máy giặt đến từ hãng này được sản xuất tại Thái Lan nhập khẩu về Việt Nam với mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Máy giặt Panasonic

Trong danh sách câu trả lời cho câu hỏi máy giặt hãng nào tốt không thể không nhắc đến Panasonic. Sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu này được ưu thích nhờ mức giá cả hợp lý và tính năng giặt thông minh. Dòng máy này được thiết lập chương trình giặt phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Nhờ tính năng này quần áo không chỉ được làm sạch một cách hiệu quả mà còn giúp tăng độ bền và giữ màu cho quần áo.

Máy giặt Samsung

“Ông lớn” trong giới công nghệ Samsung mang đến các sản phẩm máy giặt với thiết kế hiện đại, cao cấp, sang trọng, đáp ứng nhu cầu sử dụng máy giặt phân khúc giá tầm trung và cao cấp của người tiêu dùng. Sản phẩm máy giặt đến từ hãng này giúp tiết kiệm điện năng, hạn chế tối đa tác động xấu đến quần áo. Sản phẩm máy giặt đến từ Samsung đa dạng phong phú từ trọng lượng, cấu tạo máy đến mức giá cả. Hãng này còn trang bị thêm các chương trình giặt hiện đại thông minh, tiện ích cho người dùng.

Máy giặt Electrolux

Electrolux là một trong những hãng máy giặt quen thuộc tại Việt Nam và có nguồn gốc từ Thụy Điển. Thương hiệu này được yêu thích bởi tính năng giặt sạch, thông minh, ít làm hư tổn quần áo. Ngoài ra, máy giặt từ hãng này có cơ chế vận động êm ái giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm tích hợp các chương trình và chế độ giặt khác nhau dành cho từng loại quần áo vô cùng tiện lợi. Không những thế, dòng sản phẩm từ Electrolux còn mang đến tính năng tiết kiệm điện, độ bền cao và giá thành phải chăng.

Trên đây là top 5 hãng máy giặt được ưa chuộng nhất trên thị trường trong năm 2019 để giúp bạn giải đáp thắc mắc máy giặt hãng nào tốt. Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu và điều kiện tài chính mà các bạn có thể mua máy giặt phù hợp với gia đình mình.

Xem thêm: giặt nệm tại nhà, giặt rèm cửa, nước xả vải nào thơm,…..

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000