Tìm đâu ra loại bột giặt vừa sạch, vừa ngát thơm lại cực rẻ? 3 “siêu phẩm” này của Surf chính là câu trả lời

Surf là hãng bột giặt có nguồn gốc từ tập đoàn Unilever. Đây là tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc gia đình được người dùng Việt ưa chuộng. Trong đó, bột giặt và nước giặt Surf là thương hiệu giành được sự tin tưởng của các bà nội trợ Việt. Vậy có những loại bột giặt Surf nào hiện nay trên thị trường? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé!

Giặt là

Nguồn gốc bột giặt Surf đến từ công ty nào?

Surf là thương hiệu bột giặt có nguồn gốc từ tập đoàn Unilever nổi tiếng thế giới. Bột giặt Surf ra đời trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với chất lượng ưu việt. Sản phẩm tuy xuất hiện chỉ gần 10 năm nhưng đã nhanh chóng chiếm được niềm tin từ người tiêu dùng, trở thành một trong những hãng bột giặt được yêu thích nhất nhì tại Việt Nam.

2 “siêu phẩm” bột giặt Surf bạn nên biết

Bột giặt Surf Ngát Hương Xuân

Sản phẩm sẽ giúp công việc giặt giũ của bạn được nhanh gọn, dễ dàng cũng như tiện lợi hơn với công thức làm sạch bằng bọt oxy, đánh bay mọi vết bẩn và mùi mồ hôi khó chịu trên quần áo. Hương hoa dịu nhẹ giúp quần áo thơm mát dài lâu, cho hương thơm bung tỏa theo từng cử động.

Không những thế, công thức đánh sâu độc đáo của bột giặt Surf cũng giúp loại bỏ mọi vi khuẩn gây mùi, loại bỏ mọi mùi ẩm mốc, mùi dầu mỡ khó bay trên áo quần. Hương hoa thơm mát được len lỏi sâu trong từng sợi vải nhờ các hạt làm sạch siêu nhỏ, giúp áo quần của bạn luôn thơm mát, sạch sẽ dù bạn có đổ nhiều mồ hôi.

Bột giặt Surf Hương Nước Hoa

Sản phẩm bột giặt Surf hương nước hoa phù hợp cho cả nhu cầu giặt tay và giặt máy, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và sử dụng. Bọt khí oxy giúp đánh bay mọi vết bẩn và mùi hôi bám trên áo quần, ngay cả những mùi dầu mỡ dai dẳng nhất.

Sản phẩm còn có hương nước hoa với chiết xuất từ những dòng nước hoa Pháp cao cấp đem đến mùi hương thơm mát, dễ chịu cho người sử dụng. Hương nước hoa quý phái, dịu mát sẽ làm hài lòng mọi thành viên cho gia đình, cho bạn một ngày dài thật thoải mái.

Các sản phẩm bột giặt Surf chỉ sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về phân hủy sinh học và an toàn. Vì vậy Surf luôn mềm dịu với da tay người giặt, giúp bạn yên tâm giặt đồ mà không lo bong tróc da tay.

Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sản phẩm trên tại siêu thị, tạp hóa hay chỉ cần ngồi ở nhà và mua sắm bột giặt Surf trên các trang thương mại điện tử. Với mức giá phải chăng phù hợp nhu cầu của nhiều gia đình, bột giặt Surf chắc chắn là lựa chọn tiết kiệm tối ưu cho gia đình bạn dịp Tết này. Lưu ý rằng bạn nên chọn mua loại bột giặt Surf chính hãng, uy tín và chất lượng cao để đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng nhé.

Xem thêm: nước xịt thơm quần áo, túi thơm quần áo, nước giặt nào thơm lâu, cách xả quần áo thơm lâu, nước xả vải nào giữ mùi lâu

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000