Mô Hình Cửa Hàng Giặt Là Nhượng Quyền

Mô hình cửa hàng giặt là nhượng quyền. Đây là một mô hình đã thành công trên toàn thế giới và là mô hình rất ưu việt của hệ thống giặt là công cộng, gần gũi với người sử dụng và quảng bá hình ảnh kinh doanh.

Các mô hình giặt là có tại việt nam

– Hệ thống giặt là cho các đơn vị khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà máy, nhà máy, tàu biển, sân bay,…: Đây là các hệ thống giặt là chuyên biệt và đặt ngay trong mỗi đơn vị sử dụng. Các hệ thống này thường là các hệ thống chuyên nghiệp với máy móc hiện đại và phù hợp với từng điều kiện sử dụng. Sử dụng chủ yếu trong phạm vi quy định.

Các cửa hàng giặt là quy mô nhỏ: Các cửa hàng này chủ yếu nằm trên các con phố, các tuyến đường, cửa hàng nhỏ, máy móc chủ yếu là loại chuyên dụng cho gia đình. Đặc điểm của mô hình giặt là này là các chi phí như là chi phí đầu tư,chi phí sử dụng và thuê dịch vụ đều thấp nên được đông đảo mọi người chọn sử dụng. Những điểm có thể nhìn thấy rõ ở hệ thống giặt là này là: Máy móc hay hỏng, hay phải thay thế, tốn chi phí bảo trì, bảo hành, sửa chữa vì sử dụng máy giặt gia đình để giặt quy mô công nghiệp nên không phù hợp. Hơn nữa chất lượng giặt đồ ở mức vừa phải, không cao do sử dụng là máy giặt gia đình.

Cửa hàng giặt là quy mô nhỏ

Xưởng giặt là công nghiệp:

Là xưởng giặt là lớn, có khối lượng lớn máy móc lớn để có thể giặt là cho khối lượng đồ vải lớn, phục vụ cho giặt là công cộng, dịch vụ giặt là, các nhà hàng, khách sạn, nhà máy thuê đơn vị giặt ngoài.

Đặc điểm của loại hình này là giặt khối lượng đồ vải lớn. Phân phối trả sản phẩm giặt là lại cho các điểm nhận dịch vụ, các cửa hàng và cuối cùng là trả cho khách hàng. Đôi khi các công ty giặt là có quy mô lớn có cả xưởng giặt là và đơn vị giao nhận đến các điểm và đến cả khách hàng cuối cùng nếu có yêu cầu.

– Và cuối cùng là Mô hình cửa hàng giặt là nhượng quyền.

Mô hình cửa hàng giặt là nhượng quyền là gì?

Về bản chất đây là mô hình kinh doanh nhượng quyền chuyên về giặt là, khi bạn muốn đầu tư một cửa hàng kinh doanh giặt là theo mô hình của chúng tôi (giặt là công nghiệp PRO), bạn sẽ trả tiền để có được một cửa hàng giặt là với quy mô, hình thái, cấu trúc, đặc tính, thương hiệu của chúng tôi. Thương hiệu và các cửa hàng giặt là này đã được chúng tôi triển khai giống hệt nhau ở nhiều nơi trên toàn quốc.

Ưu điểm của mô hình cửa hàng giặt là nhượng quyền:

  • Hệ thống cửa hàng giặt là nhượng quyền là hệ thống cửa hàng giặt là được chúng tôi xây dựng hoàn chỉnh sau một thời gian dài thiết kế, xây dựng, hoạt động thử nghiệm và hoạt động tối ưu ở mọi phương diện từ thiết kế, vận hành, chi phí, lợi nhuận, đầu tư,…Nên khi sở hữu cửa hàng giặt là nhượng quyền, ngoài việc là chủ sở hữu của một hiệu giặt là đẹp, chất lượng nhưng đồng thời còn sở hữu luôn cả thương hiệu giặt là công nghiệp PRO
  • Chúng tôi đã xây dựng sẵn hình ảnh, thương hiệu, logo, slogan, quy trình hoạt động, vận hành, xử lý để cửa hàng có thể hoạt động dễ dàng ngay khi thiết lập
  • Cửa hàng giặt là nhượng quyền sẽ nhận được sự chăm sóc toàn diện trong suốt trình hoạt động từ chúng tôi như: tư vấn, thiết kế, xây dựng, thiết lập, lắp đặt, vận hành, sửa chữa, bảo hành, bảo trì,..
  • Cửa hàng giặt là nhượng quyền sẽ nhận được sự chăm sóc toàn diện trong suốt trình hoạt động từ chúng tôi như: tư vấn, thiết kế, xây dựng, thiết lập, lắp đặt, vận hành, sửa chữa, bảo hành, bảo trì,..
  • Cửa hàng giặt là nhượng quyền sẽ nằm trong chuỗi các cửa hàng được chúng tôi quảng bá, giới thiệu và đề nghị khách hàng tại khu vực có sự hiện diện của cửa hàng đó, sử dụng dịch vụ nếu khi có phát sinh yêu cầu

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *