TOP những loại nước giặt quần áo hiệu quả và an toàn

Một trong những công cụ hỗ trợ hữu hiệu cho chị em nội trợ trong cuộc chiến giặt giũ hàng ngày chính là nước giặt. Sản phẩm này rất dễ hòa tan, không để lại cặn bẩn, làm sạch hiệu quả… Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước giặt có những ưu điểm vượt trội hơn thế nữa trong việc chăm sóc trang phục gia đình như giữ màu quần áo, khử mùi hay làm sạch dịu nhẹ cho bé… để Giatlacongnghieppro mách bạn một số sản phẩm được các bà nội trợ “săn lùng” hiện nay nhé!

Giặt là

Nước giặt OMO Matic Bền Đẹp với lựu và tre 

Cùng với nhịp sống hối hả, các gia đình trẻ không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ trang phục. Vì thế, điều họ quan tâm nhất chính là bên cạnh tiêu chí sạch thơm, các sản phẩm nước giặt còn phải đảm bảo yếu tố giữ gìn quần áo luôn bền đẹp theo thời gian. Để có thể đáp ứng tất cả những kỳ vọng này, Giatlacongnghieppro khuyên bạn lựa chọn nước giặt quần áo OMO Matic Bền Đẹp với lựu và tre. Sản phẩm với công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield, phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến vết bẩn không thể thấm sâu và dễ dàng bị đánh bay khi giặt mà không phải vò tay trước.

Đồng thời, công thức giữ màu Colorshield trong nước giặt OMO Matic Bền Đẹp còn giúp từng sợi vải lưu giữ được màu sắc nguyên bản, khiến áo quần luôn sáng đẹp như mới sau 100 lần giặt. Sản phẩm còn có sự kết hợp giữa lựu với tính năng bảo vệ màu sắc và chống hiện tượng oxy hóa cùng với chiết xuất tre bảo vệ mạnh mẽ khỏi các tia UV độc hại, giúp quần áo của bạn luôn sạch đẹp và ngát hương. 

Đây là dòng nước giặt chuyên dùng cho máy giặt và được khuyên dùng bởi 11 hãng máy giặt hàng đầu thế giới như Hitachi, LG, Aqua, Panasonic…

Nước giặt OMO Matic Comfort Tinh Dầu Thơm

Với những gia đình có nhiều thành viên hay sống ở khu vực bị hạn chế về không gian phơi phóng quần áo, điều mà các bà nội trợ trăn trở chính là làm thế nào để giữ trang phục luôn sạch sẽ, thơm tho. Để tháo gỡ những trăn trở đó, bạn nên cân nhắc đến việc chọn dùng nước giặt OMO Matic Comfort Tinh Dầu Thơm. Sản phẩm với công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield, giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu mà không phải vò tay trước, đồng thời màn chắn kháng bẩn Polyshield còn phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến vết bẩn không thể thấm sâu và dễ dàng bị đánh bay khi giặt.

Đặc biệt, sản phẩm còn có sự kết hợp với tinh dầu thơm Comfort đậm đặc, mang đến cho gia đình bạn cơ hội trải nghiệm về một loại hương thơm quý phái, quyến rũ làm mê đắm lòng người, cho bạn cảm giác tràn đầy sức sống mỗi ngày. Bất chấp ngày mưa dầm, bạn cũng không cần phải lo lắng trang phục bị bám bẩn hay quần áo có mùi khó chịu. 

Nước giặt OMO Matic Khử Mùi với lá bạc hà và chanh Yuzu

Quần áo của bạn dễ bị bám mùi hôi, ẩm mốc? Điều kiện làm việc và sức khỏe không tốt khiến cơ thể bạn thường có mùi khó chịu? Đừng lo lắng! Bởi đã có nước giặt OMO Matic Khử Mùi với lá bạc hà và chanh Yuzu giúp bạn giải quyết nỗi lo này. 

Với công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield có khả năng xoáy bay vết bẩn cứng đầu mà không phải vò tay trước, nước giặt OMO Matic Khử Mùi với lá bạc hà và chanh Yuzu giúp phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến vết bẩn không thể thấm sâu và dễ dàng bị đánh bay khi giặt. Đồng thời với công thức khử mùi Deo-Freshness, sản phẩm tự tin giúp bạn loại bỏ mùi hôi khó chịu, mang lại hương thơm tươi mát suốt 24 giờ. 

Từ sự kết hợp những nguyên liệu tinh túy từ thiên nhiên cùng công nghệ kháng bẩn hiện đại, sản phẩm nước giặt OMO Matic Khử Mùi sẽ đem lại cho bạn sự tự tin, thoải mái hoạt động suốt ngày dài. 

Nước giặt OMO Dịu Nhẹ với sữa gạo và hoa oải hương

Với những người có làn da nhạy cảm hay cần làm sạch quần áo cho bé thật an toàn, nước giặt OMO Dịu Nhẹ với sữa gạo và hoa oải hương là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sản phẩm với công thức 0% paraben, 0% chất tẩy trắng, 0% chất tạo màu giúp giặt quần áo sạch dịu nhẹ, bảo vệ làn da nhạy cảm. Đặc biệt, nước giặt OMO Dịu Nhẹ trên da đã được Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận an toàn cho làn da nhạy cảm của bé yêu. Vì thế, mẹ hoàn toàn yên tâm lựa chọn OMO Dịu Nhẹ Trên Da để giặt quần áo cho bé nhé.  

Ngoài ra, thành phần từ sữa gạo còn giúp hỗ trợ cân bằng độ ẩm và dịu nhẹ chăm sóc cho da nhạy cảm. Tinh dầu hoa oải hương giúp xoa dịu kích ứng da và mang đến cho bạn cùng bé yêu cảm giác sảng khoái và thoải mái khi diện trang phục được chăm sóc bằng OMO Dịu Nhẹ.  

Trên đây là một số sản phẩm nước giặt quần áo đang được các bà nội trợ và mẹ bỉm sữa tin dùng nhất hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như cấu tạo máy giặt nhà mình mà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm nước giặt phù hợp nhé! Chúc quần áo nhà bạn lúc nào cũng sáng đẹp như mới và tỏa hương thơm ngát.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000