Mẹo đánh bay vết bẩn trên quần áo khi sơn cửa ngày Tết

Năm mới Tết đến, bạn tự tay sơn sửa lại cửa nhà nhưng lại bất cẩn làm vẩy sơn lên quần áo? Đây quả thực là một điều khó chịu, đặc biệt khi đó lại là bộ đồ mà bạn vô cùng yêu thích. Vậy hãy cùng Giatlacongnghieppro xóa tan nỗi lo này với mẹo đánh bay vết sơn nước trên quần áo qua bài viết sau!

Giặt là

Trước khi tẩy sơn nước trên quần áo, bạn nên nhớ

Xử lý càng nhanh càng tốt: Một khi sơn đã khô lại sẽ rất khó để tẩy sạch. Nếu bạn không có sẵn dụng cụ cần thiết ngay lúc đó, ít nhất nên giữ cho sơn ướt, cho đến khi bạn có thể xử lý nó đúng cách. Thấm hết chỗ sơn thừa trên bề mặt trước khi xử lý vết bẩn. Bạn có thể dùng thìa hoặc một con dao cùn vét hết chỗ sơn còn thừa trên bề mặt vải. Sau đó dùng một cái khăn cũ hoặc giấy ăn thấm nhẹ nhàng vết bẩn để lấy đi càng nhiều sơn ướt càng tốt. Sau bước này, bạn có thể bắt đầu xử lý vết bẩn. Nếu sơn đã khô, hãy cạo bớt càng nhiều càng tốt trước khi tẩy vết sơn. Bạn có thể dùng một con dao cùn, dao lam hoặc cọ cứng cạo nhẹ nhàng sơn trên mặt vải. Điều này sẽ làm mỏng bớt một hoặc hai lớp sơn và vết sơn sẽ dễ tẩy hơn.

Các cách tẩy sơn nước nhanh và hiệu quả

1.Dùng dầu gió

Dùng dầu gió là cách tẩy sơn nước nhanh mà nhiều người áp dụng khi quần áo bị dính sơn cửa. Bạn đổ một lượng dầu gió và thoa vào cả hai mặt của phần vải bị dính sơn. Việc này sẽ giúp vết sơn mờ đi nhanh chóng và hạn chế làm hư tổn quần áo.

2.Giặt áo quần bị dính sơn bằng nước ấm

Cách tẩy sơn nước bằng việc giặt bằng nước ấm (cho cả giặt tay và giặt máy) sẽ giúp vải mềm hơn, đánh bay các vết bẩn nhanh. Với máy giặt, bạn có thể chọn chương trình giặt bằng hơi nước để đạt hiệu quả cao nhất. Đối với các loại máy giặt không có chức năng trên, bạn cần ngâm quần áo khoảng 10 phút với nước ấm trước khi giặt bằng máy. Để giúp áo quần vừa sạch vết sơn, vừa ngát hương thơm, Giatlacongnghieppro khuyên bạn nên dùng Bột giặt OMO Comfort Tinh Dầu Thơm. Sản phẩm là sự kết hợp của sức mạnh xoáy bay vết bẩn của OMO và hương thơm ngát từ Comfort. Với hệ bọt thông minh, sản phẩm xoáy bay vết sơn nước trong lớp vải và giặt sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong một lần. Đồng thời, tinh dầu thơm sang trọng từ Comfort còn giúp cho quần áo luôn ngát hương trong một thời gian dài. Đặc biệt, OMO Comfort Tinh Dầu Thơm còn có cả dòng nước giặt giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để làm sạch quần áo. Với những chia sẻ cách tẩy sơn nước trên đây, Giatlacongnghieppro hy vọng quần áo của bạn sẽ được giặt sạch dù có dính phải vết bẩn khó tẩy khi dọn dẹp nhà cửa đón Tết. Chúc bạn có một mùa Tết vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè!
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117 Website: Giatlacongnghieppro.com Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000