5 lưu ý cần thuộc lòng khi tẩy quần áo

Các sản phẩm có tính hóa học mạnh thường được nhiều người sử dụng, thuốc tẩy cũng không ngoại lệ, vì chúng mang đến hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Tuy nhiên, dù thế nào thì thuốc tẩy cũng là hóa chất nên có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ cho sức khỏe. Để giúp bạn an toàn hơn trong quá trình tẩy quần áo, Giatlacongnghieppro nhắc bạn ghi nhớ 5 lưu ý sau đây

Giặt là

Sử dụng thương hiệu thuốc tẩy uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc tẩy quần áo. Vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản, bạn nên chọn các thương hiệu uy tín, được nhiều người tin tưởng sử dụng và có chứng nhận của cơ quan chức năng. Ngoài hiệu quả loại bỏ vết bẩn, bạn cũng đừng quên yếu tố an toàn cho sức khỏe cũng như môi trường sống.

Sử dụng thuốc tẩy phù hợp với loại quần áo

Các mẹ có thể lựa chọn dòng thuốc tẩy với những tính năng và cơ chế hoạt động khác nhau. Đối với quần áo màu, bạn nên chọn thuốc tẩy chuyên dụng nhằm tránh làm phai màu quần áo. Đối với quần áo trắng, bạn cần sử dụng sản phẩm thuốc tẩy trắng riêng. Với quần áo mốc, có mùi hôi cần sử dụng thuốc tẩy mốc, khử mùi. Tùy thuộc vào từng loại vải và tình trạng vết bẩn mà bạn có thể sử dụng các loại thuốc tẩy khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Không giặt chung quần áo trắng và màu với thuốc tẩy

Một lưu ý quan trọng nữa mà bạn cần lưu ý chính là không giặt chung các loại quần áo màu và trắng với thuốc tẩy. Bởi lẽ, dưới tác dụng của thuốc tẩy, quần áo có thể bị phai màu và loang ra đồ trắng. Điều này khiến không chỉ khiến cho việc giặt giũ không đạt hiệu quả, mà còn làm bạn phải mất nhiều thời gian để xử lý những vết bẩn mới xuất hiện.

Sử dụng nước xả sau khi tẩy quần áo

Thuốc tẩy quần áo có ưu điểm làm sạch nhanh chóng, nhưng lại có điểm hạn chế là lưu lại mùi hôi trên quần áo. Chính vì vậy, sau khi giặt áo với thuốc tẩy bạn cần xả sạch áo lại với nước, sử dụng các sản phẩm nước xả vải để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi. Thêm vào đó, thuốc tẩy rửa mạnh cũng khiến chất liệu vải bị ảnh hưởng, nên việc dùng nước xả vải vào công đoạn cuối cùng sẽ giúp sợi vải mềm trở lại và giữ màu tốt hơn.

Sử dụng bột giặt OMO hệ bọt thông minh

Việc sử dụng thuốc tẩy khiến quần áo có mùi hăng khó chịu và thậm chí là gây hại cho da tay khi tiếp xúc trực tiếp. Vì thế, Giatlacongnghieppro khuyên bạn dùng OMO để loại bỏ vết bẩn trên quần áo thay vì thuốc tẩy.

Đây là dòng bột giặt thế hệ mới, với hệ bọt thông minh giúp xoáy tan, đánh bay vết bẩn cứng đầu chỉ sau một lần vò mà không cần phải qua nhiều công đoạn chà xát. Ngoài ra, công thức của OMO còn rất dịu nhẹ với da tay, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cần tẩy sạch quần áo. Sản phẩm còn có mùi hương nhẹ nhàng, giúp áo quần của bạn luôn thơm ngát. Bên cạnh đó, OMO còn có dòng sản phẩm OMO Matic chuyên dụng cho giặt máy để giúp bạn giảm bớt vất vả khi giặt giũ quần áo, yên tâm khi chăm sóc trang phục cho cả nhà.

Trên đây là các lưu ý quan trọng khi sử dụng thuốc tẩy quần áo mà các chị em cần thuộc nằm lòng. Đặc biệt, đối với quần áo trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm, bạn cũng không nên dùng thuốc tẩy nhé. Chúc bạn tích lũy được thêm nhiều kiến thức hữu ích khi đồng hành cùng Giatlacongnghieppro!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000


Comments are closed.