Lợi ích khi dùng túi giặt đồ cho máy giặt

Bạn đang đối diện với nguy cơ quần áo bị xơ rối, chảy giãn do máy giặt vặn xoắn quá mạnh? Sao bạn không thử dùng túi giặt trong quá trình giặt giũ để ngăn ngừa tình trạng này? Túi giặt đồ là sản phẩm như thế nào và sử dụng ra sao? Tất tần tật những thông tin cần thiết về túi giặt đây. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Giặt là

Túi giặt đồ là gì?

Nhiều bạn thắc mắc không hiểu túi giặt đồ là gì. Đây chính là một loại túi được làm bằng chất liệu vải lưới được dệt thưa. Nó tạo thành những lỗ nhỏ để đựng quần áo cho vào máy giặt. Từ những lỗ hổng này, nước, bột giặt có thể dễ dàng lưu thông để làm sạch trang phục mà không khiến chúng bị bung rối hay va đập mạnh.

Đặc biệt, túi giặt được sử dụng nhiều để tránh không khiến cho trang phục bị giãn, chất vải xơ xác. Những quần áo có chất liệu mỏng, đồ len, đồ lót sẽ rất phù hợp để sử dụng sản phẩm này.

Lợi ích khi sử dụng túi giặt đồ

Nhiều bạn phân vân không biết có nên sử dụng túi giặt đồ cho trang phục của gia đình mình không? Tại các gia đình, máy giặt là một sản phẩm tiện dụng không thể thiếu cho các bà nội trợ. Nhiều bạn có thói quen cho hết quần áo vào trong máy giặt để làm sạch một cách nhanh chóng tiện lợi.

Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy có nhiều trang phục của mình sau khi giặt sẽ gặp phải tình trạng bị nhàu nát. Đặc biệt những bộ trang phục vải mỏng, mềm như áo ngủ, đồ lót, áo len đều bị hư hỏng nhanh chóng. Làm thế nào để khắc phục được tình trạng áo quần bị sờn vải này? Sử dụng túi giặt đồ chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.

Vậy nên sử dụng túi giặt cho những trang phục nào? Trên thực tế, bạn có thể sử dụng túi giặt khi giặt áo len hay bất cứ trang phục quần áo nào của mình. Tuy nhiên, những loại quần áo mỏng, dễ bị hỏng hóc hay loại vải thêu, có khóa móc… sẽ cần giặt giũ nhẹ nhàng hơn bằng túi giặt.

Lưu ý khi sử dụng túi giặt

Để giặt trang phục được bền đẹp hơn, bạn cần biết sử dụng túi giặt đồ sao cho đúng cách. Trước hết, bạn nên phân loại quần áo về chất liệu trước khi giặt. Bạn hãy chọn lựa những trang phục có vải dễ hỏng, mềm, dễ giãn để cho vào trong túi giặt. Nó sẽ giúp trang phục của bạn giảm sự ma sát khi giặt giũ, nhờ đó quần áo sẽ không bị nhăn nhúm, giãn hỏng.

Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý không nên bỏ quá nhiều trang phục vào trong túi. Lượng quần áo nhiều khiến cho túi giặt rất dễ bị dồn nghiêng về một bên khi giặt giũ và gây hư hại cho máy giặt. Ngoài ra, bạn vẫn cần chọn lựa những loại bột giặt phù hợp với trang phục để không khiến vải bị hỏng sờn.

Bạn cũng nên chú ý mua nhiều loại túi giặt đồ với các kích thước khác nhau để phù hợp với từng loại trang phục. Ngoài ra, tránh để quần áo quá ít cũng như quá nhiều trong túi giặt để nó không bị rách hay rơi ra ngoài khi giặt giũ.

Hơn nữa, để làm sạch quần áo được tốt nhất, bạn nên chú ý lựa chọn túi giặt đồ với độ dày mỏng phù hợp với trang phục. Các loại đồ mỏng nhẹ thì nên dùng túi giặt mỏng. Đối với những loại quần áo dày như len, jeans… những chiếc túi giặt dày sẽ phù hợp để sử dụng, đảm bảo không bị rách dưới tác động của máy.

Túi giặt đồ đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích khi giặt giũ. Vì thế, hãy sử dụng sản phẩm này để bảo vệ trang phục cho cả gia đình thật hiệu quả. Theo dõi Giatlacongnghieppro thường xuyên để biết thêm nhiều mẹo hay hữu ích bạn nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000