Lên danh sách và chuẩn bị đồ đi sinh từ tháng thứ mấy là hợp lý?

Hào hứng, mong chờ ngày con chào đời là tâm lý chung của hầu hết các bà mẹ trước ngày sinh nở. Song song đó, các bà mẹ trẻ còn có thêm một băn khoăn nữa là việc lên danh sách đồ đi sinh như thế nào cho hợp lý, nên bắt đầu từ đâu, cần những gì, bao nhiêu cho đủ… Thấu hiểu điều này, Giatlacongnghieppro chia sẻ những thông tin hữu ích dưới đây để giúp bạn sẵn sàng cho ngày đón thiên thần nhỏ chào đời nhé!

Giặt là

Tầm quan trọng của việc chuẩn bị chu đáo

Mỗi đứa trẻ chào đời là một khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của các bậc làm cha mẹ. Do đó, tất cả các thành viên trong gia đình cần phải chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý, tài chính và cả vật dụng thiết yếu cho cả mẹ lẫn con. Trong đó, việc lên danh sách đồ đi sinh trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt quan trọng đối với chị em phụ nữ làm mẹ lần đầu.

Điều này tạo nên sự an tâm và cảm giác vững vàng cho người mẹ khi có rất nhiều người cùng quan tâm, hỗ trợ, sẻ chia.

Thời điểm thích hợp để chuẩn bị

Theo đúng nguyên tắc, bác sĩ sẽ dự báo ngày sinh của bạn trong khoảng tuần thứ 40. Tuy nhiên, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố mà bạn có thể sinh sớm hoặc muộn hơn. Vì vậy, từ tháng thứ 7 trở đi là thời gian thích hợp và thoải mái nhất cho mẹ lên danh sách chuẩn bị đồ sơ sinh.

Trong thời gian rảnh rỗi, mẹ có thể tham khảo và tự lên danh sách phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình. Bạn cần lập ra một danh sách vật dụng cần thiết cho chính mình và cả con trong một cuốn sổ hay tờ giấy. Trao đổi, tham khảo ý kiến các mẹ có kinh nghiệm cũng là một cách hữu hiệu để đảm bảo danh sách của bạn được trọn vẹn.

Ở khoảng thời gian này, khi thai còn chưa quá to, việc di chuyển của mẹ cũng thuận lợi hơn. Bạn có thể mua theo từng đợt hoặc tập trung mua sắm, chọn lựa sau khi đã cân nhắc, xem xét danh sách đồ đi sinh đã lập ra trước đó. Bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ quần áo cho bé, máy hút sữa, chăn bông, khăn sữa cho bé,… Hãy đi cùng người thân để đảm bảo bạn không tốn nhiều sức lực, ảnh hưởng cơ thể và cả thai nhi nhé!

Với những chia sẻ của Giatlacongnghieppro, mong rằng bạn đã có thêm thông tin hữu ích để cân nhắc thời điểm chuẩn bị danh sách đồ đi sinh cho mình. Chúc bạn giữ được tâm lý thoải mái, sức khỏe ổn định để vượt cạn thành công nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000