Kinh nghiệm giặt là khi du lịch ở Thái Lan uy tín

Kinh nghiệm giặt là khi du lịch ở Thái Lan uy tín nhất giá rẻ

Mặc dù ánh nắng của Thái Lan có thể tạo ra một số cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, nhưng nó chắc chắn sẽ khiến Bạn đổ mồ hôi! Ngay sau chuyến đi của Quý vị, Quý vị sẽ nhận ra rằng đã đến lúc giặt quần áo. Hãy xem những mẹo đơn giản này về bí quyết giặt quần áo an toàn và nhanh chóng để Quý vị có thể quay trở lại kỳ nghỉ của mình.

Mục lục

Lựa chọn 1: Để Khách sạn của Quý vị Giặt là

Ngay cả những khách sạn nhỏ nhất cũng thường cung cấp một số loại dịch vụ giặt là. Đây là lựa chọn giặt là dễ dàng nhất và đắt tiền nhất của Quý vị – có thể tốn gấp 2-4 lần so với giặt tại một tiệm giặt là địa phương. Giá thường được xác định theo trọng lượng hoặc kiện. Khách sạn của Quý vị có thể giặt tại nhà hoặc thuê bên cạnh tiệm giặt là địa phương, mất 24-48 giờ. Quần áo của Quý vị sẽ khô trở lại và được gấp lại, chuyển thẳng đến phòng của Quý vị.

Địa điểm giặt là ở Thái Lan

Tùy chọn 2: dùng Dịch vụ Giặt là Địa phương

Hãy mang áo gối và túi rác đầy quần áo bẩn của Quý vị đến một tiệm giặt là địa phương! Để ý biển báo “Giặt là” trên cửa sổ các liên hệ ở những khu vực đông khách du lịch. người dùng sẽ không chọn thấy những thứ này trên Yelp, do vậy lựa tìm tốt nhất là khám phá khu vực gần khách sạn của người dùng và tìm kiếm các bảng chỉ dẫn! kế bên ra, hãy nhớ rằng chủ yếu người ở Thái Lan đều có một công việc phụ – đôi khi người phụ nữ làm sinh tố ven đường cũng sẽ giặt giũ cho người tiêu sử dụng.

Tùy chọn 3: Giặt Chậu rửa Tự làm

Muốn giặt quần áo theo bí quyết rẻ nhất và dễ dàng nhất có thể ? Lấy một ít xà phòng giặt (hoặc gói một số gói xà phòng) và giặt quần áo của người mua trong bồn rửa hoặc vòi hoa sen. Treo nó lên để khô khi Quý vị hoàn thành và nó sẽ khô khá nhanh.

Lựa chọn 4: Giặt là Máy tự làm

Tôi có thể tìm thấy một chiếc máy giặt ở Thái Lan ở đâu, Quý vị có thể tự hỏi. Chà, Quý vị sẽ ngạc nhiên khi biết rằng thường có những chiếc máy giặt ngẫu nhiên bên không tính các địa chỉ và thậm chí cả nhà của người dân địa phương hoạt động bằng đồng xu. Mang theo đồ thay cho máy giặt cục bộ và vứt quần áo của Quý vị cùng với một ít xà phòng. Một số khu vực này có ghế dài để Quý vị có thể ngồi và chờ đợi nhưng công ty tôi đã chọn quay trở lại khách sạn của mình và đi chơi trong máy lạnh vì nó đã gần kề.

Tùy chọn 5: Sử dụng Dịch vụ Thu gom Đồ giặt là

Thay vì mang quần áo đi giặt quanh thị trấn để tìm một dịch vụ địa phương hoặc máy vận hành bằng đồng xu, Quý vị có thể sử dụng dịch vụ giặt là như WashDrop . Đội ngũ tài xế của họ sẽ thu dọn đồ giặt của Quý vị trực tiếp từ cửa nhà hoặc quầy lễ tân khách sạn và trả lại cho người dùng đồ mới, sạch và gấp gọn gàng trong vòng ít nhất 6 giờ.

Phơi quần áo

Bây giờ Quý vị đã biết các lựa chọn của mình, hãy xem các mẹo của Xưởng tôi bên dưới.

Mẹo chuyên nghiệp: Mang theo Túi giặt LỚN

Trong đa phần các tình huống, các bạn sẽ buộc bắt buộc mang theo đồ giặt của riêng mình. Tôi khuyên Quý vị bắt buộc mang theo túi rác hoặc áo gối để mang quần áo của người mua đến tiệm giặt là.

Mẹo nhiều năm kinh nghiệm: Sử dụng Ban công & Móc treo khách sạn

Quên dây phơi của người mua? Lấy móc từ tủ quần áo trong khách sạn của người sử dụng. Một số khách sạn trang bị sẵn dây phơi quần áo trong phòng tắm nhưng đảm bảo hơn hết các bạn bắt buộc mang theo dây có kẹp để dễ dàng treo. Hãy nhớ rằng điều hòa không khí, ánh nắng mặt trời và độ ẩm làm khô quần áo nhanh nhất!

Mẹo nhiều năm kinh nghiệm: Máy sấy rất hiếm ở Thái Lan

thông minh, Quý vị đã tìm thấy một máy giặt nội địa! Nhưng máy sấy ở đâu? Trong chuyến đi hai tuần của Chúng tôi đến các hòn đảo Thái Lan, Xưởng tôi không thấy một máy sấy nào được sử dụng công cộng bên cạnh tiệm giặt là. mọi người Thái chỉ phơi quần áo ở sân sau nhà.

Mẹo nhiều năm kinh nghiệm: Đừng rửa bất cứ thứ gì dễ vỡ

Chiếc áo nhung yêu say đắm của Quý vị có thể rất thoải mái nhưng mang theo bất kỳ trang phục mỏng manh nào đến Thái Lan cũng là một ý kiến ​​không tồi. Nó có thể bị hỏng do kem chống nắng, xịt rửa lỗi, giặt không đúng bí quyết , v.v. Hãy để những món quần áo đắt tiền hoặc mỏng manh của Quý vị ở nhà để Quý vị không cần lo lắng về việc giặt chúng ở Thái Lan.

Mẹo giỏi: Sử dụng tấm sấy để làm sạch mùi quần áo

Giữa các lần giặt, bạn có thể muốn quần áo của mình bớt mốc và tươi mới hơn. Hãy nhặt một vài tấm khăn sấy trước chuyến đi và cất một vài chiếc vào các phần khác nhau trong túi của bạn. Tôi khuyên bạn nên đặt một tấm máy sấy vào mỗi khối đóng gói và đổi nó ra hàng tuần. Điều này sẽ giúp quần áo của bạn thơm hơn và giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi không giặt đủ.

Mẹo nhiều năm kinh nghiệm: Thường xuyên giặt các vật dụng thường xuyên bị mài mòn

Bộ bikini bạn đã mặc trong cả chuyến đi – nếu bạn giặt nó dưới vòi hoa sen sau mỗi lần mặc, bạn sẽ không nên bắt buộc giặt phong phú nữa. Các mặt hàng như bikini và quần bơi bị lạm dụng bởi kem chống nắng, clo và nước biển, do đó hãy nhớ rửa sạch chúng mỗi khi bạn mặc .

Mẹo chuyên nghiệp: Chỉ buộc phải rửa món ăn của riêng bạn!

nhiều loại du khách lo lắng khi giao đồ lót của mình cho một người lạ ở nước ko kể giặt. Nếu bạn lo lắng về điều này, chỉ bắt buộc mua một ít xà phòng giặt từ ngày 7/11 tại địa phương của bạn và giặt đồ đạc của bạn trong bồn rửa , treo chúng cho khô trên dây phơi di động .

6 Lí do bạn nên chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, say mê với khả năng tài chính của bạn..
  • Tiệm tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho người trải nghiệm, đồng thời bạn cũng không yêu cầu lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000