Gợi ý 4 mẹo giặt đệm ngủ văn phòng vừa sạch, vừa thơm

Đệm ngủ văn phòng là sản phẩm thông dụng và quen thuộc ở công sở. Thế nhưng, dù cho bảo quản kỹ đến đâu thì cũng có lúc người bạn thân thiết này của bạn bị lấm bẩn, bám mùi. Phải làm sao để vệ sinh đệm hữu hiệu? Dưới đây là những mẹo hay từ Giatlacongnghieppro giúp bạn có thể hóa khó thành dễ chỉ trong 30 giây.

Giặt là

Những vết bẩn thường thấy trên đệm ngủ văn phòng 

Các vết bẩn trên đệm ngủ văn phòng không chỉ đến từ bạn, mà chúng còn có thể xuất phát từ các yếu tố khách quan của môi trường xung quanh. Cụ thể như: vết cà phê, vết sữa, nước ngọt, nước ép, rượu vang, bụi bẩn tích tụ… Vậy làm thế nào để loại bỏ chúng? 

Bí quyết xử lý những vết bẩn trên đệm ngủ văn phòng

Do bất cẩn hay dùng lâu ngày mà các loại chất lỏng như: trà, cà phê, rượu, socola… có thể bám dính trên đệm. Từng loại sẽ được xử lý như sau:

  • Vết trà

Nước trà khi vừa thấm vào đệm ngủ văn phòng, bạn nên lập tức dùng miếng xốp để thấm những phần nước thừa còn đọng lại. Sau đó, dùng khăn thấm một ít nước ấm và tiến hành lau vết bẩn. Cuối cùng, bật quạt điện và hong khô.  

  • Vết dầu ăn

Dầu ăn xuất hiện trên đệm ngủ do bạn ăn uống chưa rửa tay sạch đã dùng đệm ngay. Khi chúng vừa xuất hiện trên đệm ngủ văn phòng, bạn cần phải dùng giấy thấm sạch.

Tiếp theo cho bột mì lên vết dầu. Bột mì sẽ có chức năng thấm hút hết dầu ăn rất hữu hiệu. Cuối cùng, bạn dùng máy hút bụi hay chổi lông để lấy đi phần bột mì. Cẩn thận hơn, bạn có thể dùng khăn mềm thấm nước lau nhẹ lại và hong khô.

  • Vết socola

Socola là thức uống được giới văn phòng rất yêu thích. Nếu chẳng may lỡ tay làm chúng vươn lên trên đệm ngủ văn phòng, bạn hãy xử lý như sau: Chờ lớp socola lỏng khô lại và cạo sạch. Tất nhiên lúc này socola sẽ còn chút vết mờ ám trên vải, bạn hòa nước sạch với một chút bột giặt thơm và nhẹ nhàng lau trên bề mặt.  

Trong trường hợp này, ngoài chọn bột giặt có khả năng làm sạch, bạn còn cần phải chú ý đến yếu tố mùi thơm để giúp đệm ngủ không bị bám mùi. Muốn sở hữu cả hai tiện ích đó, Giatlacongnghieppro khuyên bạn chọn dùng bột giặt OMO Tinh Dầu Thơm. Sản phẩm là sự kết hợp sức mạnh của OMO với hệ bọt thông minh xoáy bay tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu và hương tinh dầu thơm ngát từ Comfort. Nhờ đó, đệm ngủ được làm sạch nhanh hơn chỉ trong một lần vò, ít bị lực tác động. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể dùng nước giặt OMO Matic Comfort Tinh Dầu Thơm cho phương pháp giặt máy cũng cho hiệu quả tương tự. 

  • Vết rượu vang

Trong những buổi tiệc, liên hoan của công ty, rượu vang là thức uống không thể thiếu. Khi đã ngấm vào chút men, mọi người thường rất dễ làm rơi chúng ra đệm ngủ văn phòng. Để xử lý vấn đề này vô cùng đơn giản. Hãy xát muối trắng lên trên phần bề mặt của đệm, lấy khăn ẩm đậy kín lại. Vài phút sau mở ra, nhẹ nhàng lau lại vùng bị bẩn. Các vết bẩn sẽ lập tức biến mất như chưa từng xuất hiện.

Trên đây là 4 mẹo nhỏ giúp bạn tẩy vết bẩn trên đệm ngủ văn phòng thật an toàn và nhanh chóng. Nếu bạn có thêm ý tưởng khác, đừng ngại chia sẻ với Giatlacongnghieppro nhé. Chúc bạn có những giấc trưa an lành với chiếc đệm ngủ sạch bong, thơm ngát.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000