Giặt áo vest đúng cách tại nhà uy tín

Giặt áo vest đúng cách tại nhà uy tín nhất giá rẻ

Một bộ vest lịch sự là phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu. Bộ Vest là trang phục giúp các chàng tự tin diện ra ko kể trong những dịp quan trọng và gây được ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, để giặt áo Vest cũng kỳ công không kém. bí quyết giặt áo Vest nam sao cho sạch mà không làm mất form của Vest? Chúng ta cùng chọn hiểu bí quyết giặt ủi áo Vest nhé.

Giặt áo vest

Lưu ý đầu tiên khi giặt áo Vest là tuyệt đối không giặt bằng máy giặt vì dễ làm nhàu và gãy form áo.

Vì Vest có form đứng đề nghị buộc nên giặt chú ý, khi giặt tay cũng vò nhẹ.

Bước 1: Cho nước giặt vào thau, hòa tan nước và để khoảng 3 phút cho chất tẩy trong nước giặt bay bớt. Chú ý không buộc phải cho quá nhiều nước giặt tránh tình trạng các chất tẩy mạnh làm hỏng chất liệu Vest hoặc làm áo Vest của Quý vị nhanh chóng phai màu.

Bước 2: Các chất bẩn không cần chỉ vò mạnh mới sạch. Không chỉ với Vest mà với tất cả các loại áo khác cũng vậy, buộc buộc bắt buộc ngâm trong nước giặt khoảng từ 15-20 phút cho các chất bẩn hòa tan vào dung dịch và tan vào trong nước. Lúc này chất bẩn dễ dàng trôi đi mà không yêu cầu phải dùng lực vò mạnh.

Bước 3: Vò nhẹ vùng áo vest bị bám bẩn. Đối với những bộ phận khác của Vest như cổ, vai,.. khi buộc phải làm sạch Quý vị hãy dùng một bàn chải lông mềm để chà nhẹ nhàng lên vết bẩn.

Bước 4: Sau khi đã giặt áo Vest xong, các Quý vị xả lại bằng nước sạch. Có thể xả lại 3-4 lần nước cho áo Vest sạch nước giặt. Quý vị có thể dùng nước xả để làm mềm vải và tạo hương cho bộ Vest. Khi xả người dùng hết sức lưu ý, phải nhẹ nhàng với bộ Vest, cầm lên nhẹ nhàng và đảm bảo hơn hết cầm phần cổ áo Vest rồi dùng lực nhẹ từ từ nâng lên nhấc xuống.

Bước 5: Sau khi giặt áo Vest Một số Bạn có thói quen vắt áo, điều này cực kỳ nguy hiểm vì nó sẽ là áo Vest của Bạn bị nhàu và gãy không còn được form như ban đầu. Quý vị chỉ cần để nguyên áo Vest vừa nhấc ra khỏi thau nước và phơi lên bằng móc treo chuyên dụng.

Một bộ Vest tốn kha khá ngân sách của các Quý vị nam, Bởi vậy việc giặt giũ để giữ gìn chúng được lâu lại càng quan trọng hơn. Nếu các người mua giặt không đúng bí quyết vô tình sẽ phá hỏng bộ Vest yêu quý của mình. Một bí quyết đơn giản hơn là giao nó cho những dịch vụ giặt hấp áo Vest nhiều năm kinh nghiệm để yên tâm hơn với bộ Vest của mình

Nếu như các bạn không có thời gian để tự giặt đổ của mình, hoặc đang bối rối không biết làm thế nào hãy mang tới “Giặt Là Hà Nội” hoặc liên hệ hotline/Zalo: 03.66.44.62.62 Chúng tôi sẽ có shipper giao nhận và trả tại nhà cho bạn ! 

6 Lí do bạn nên chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, mê say với khả năng tài chính của bạn..
  • Xưởng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, tiên tiến, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho khách hàng, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của Tiệm tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000