Giặt áo khoác lông cừu làm sao để không mất phom dáng?

Những chiếc áo lông cừu thường có giá rất đắt. Bởi lẽ, chúng phải trải qua rất nhiều công đoạn thu thập, xử lý phức tạp và thường được may thủ công. Chính vì vậy, việc giặt giũ, bảo quản áo khoác lông cừu sao cho luôn bền đẹp, không mất phom dáng được rất nhiều người tìm kiếm. Nếu bạn cũng có cùng mối quan tâm này, đừng bỏ qua bài viết sau đây của Giatlacongnghieppro nhé!

Giặt là

Cách giặt áo lông cừu đúng chuẩn

Giặt áo khoác lông cừu đúng cách sẽ giúp các chị em tiết kiệm chi phí, thời gian so với đem ra ngoài tiệm giặt khô và quan trọng nhất là giúp kéo dài tuổi thọ của chúng. Theo Giatlacongnghieppro, bạn có thể tham khảo những gợi ý sau đây: 

  • Giặt áo lông cừu bằng tay

  1. Dù áo lông cừu khá “khó chiều”, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng cách giặt quần áo bằng tay ngay tại nhà. Để đảm bảo tẩy sạch vết bẩn và lưu giữ mùi hương thanh lịch, Giatlacongnghieppro khuyên bạn chọn dùng bột giặt OMO Comfort Tinh Dầu Thơm. Sản phẩm là sự kết hợp sức mạnh xoáy bay vết bẩn bằng hệ bọt thông minh của OMO và hương tinh dầu thơm ngát từ Comfort, nên giúp áo lông cừu ít bị lực tác động. Bạn chỉ cần hòa một ít bột giặt OMO vào chậu nước lớn, cho áo vào ngâm khoảng 10 phút rồi nắn bóp nhẹ nhàng và xả sạch là hoàn tất. 

  • Giặt áo lông cừu bằng máy

Trước tiên, bạn nên xem kỹ mác áo xem có giặt được bằng máy không rồi hãy cho vào và chọn chế độ giặt len. Nếu máy không có chế độ giặt len, bạn có thể thay thế bằng phương pháp giặt nhẹ dành các sản phẩm tinh xảo. Tương tự như cách giặt đồ len bằng tay, bạn cũng có thể dùng nước giặt OMO Matic Comfort Tinh Dầu Thơm để làm sạch thật hiệu quả. Đặc biệt, nhờ công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield ưu việt, nước giặt OMO Matic Comfort Tinh Dầu Thơm có thể phủ một lớp màn vô hình trên áo khoác lông cừu, giúp vết bẩn không thể bám sâu vào sợi vải và dễ dàng bị đánh bay khi giặt.

Lưu ý khi giặt áo lông cừu

  • Trước khi giặt bạn nhớ lộn trái áo và bỏ hết các phụ kiện ra ngoài.

  • Tránh giặt cùng các sản phẩm khác màu để không làm hỏng áo khoác lông cừu.

  • Tuyệt đối không sử dụng các loại bột giặt tẩy mạnh như chất tẩy rửa chứa clo, oxy hay chất tẩy sinh học chứa enzymes.

  • Bạn không nên vò mạnh và không để áo quá ướt. 

  • Sau khi giặt máy, bạn không nên vắt khô mà hãy để áo khô tự nhiên.

  • Tốt nhất là tránh phơi áo trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. 

Áo khoác lông cừu là một trong những trang phục cần được chăm chút cẩn thận. Tuy nhiên, khi áp dụng các mẹo hay nêu trên, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì điều đó nữa, yên tâm sở hữu những chiếc áo sạch bong, thơm ngát.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000