Dịch vụ giặt rèm cửa giao nhận tại nhà – Giặt là 247 uy tín, chất lượng uy tín

Dịch vụ giặt rèm cửa giao nhận tại nhà – Giặt là 247 uy tín, chất lượng uy tín giá rẻ

Dịch vụ giặt vải rèm tráng cao su là một loại hình còn khá xa lạ đối với rộng rãi loại người. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây dịch vụ này đã có sự lớn mạnh đáng kinh ngạc. Khi đời sống tăng cao kéo theo nhu cầu dùng của con người cũng ngày càng nâng cao hơn, vì vậy thay vì dùng các loại rèm vải thường thì thì nhiều gia đình đã lựa chọn loại vải rèm tráng cao su. Bởi đây là một loại rèm cửa sở hữu đầy đủ ưu điểm logic.

Loại rèm vải tráng cao su ngày càng trở cần phần đông và được ham mê

Sự khác biệt giữa vải rèm tráng cao su khác và rèm vải Đôi khi

1. Vải rèm tráng cao su là gì?

Vải rèm tráng cao su hay còn gọi là rèm vải blackout, là một loại rèm có thiết kế và cấu tạo vô cùng mới lạ và tiên tiến. Không giống như các loại rèm được làm từ chất liệu vải Đôi khi, loại rèm này được tráng thêm một lớp cao su non biện pháp nhiệt ở mặt phía sau. Phụ thuộc vào giá thành, chất liệu vải cũng như kiểu dáng mà rèm cửa sẽ được phủ từ 2 đến 4 lớp cao su non.

Với cấu tạo độc đáo gồm các lớp cao su non, loại rèm vải blackout này có khả năng chống năng cực kì tốt. Chính vì thế, nó thường được dùng tại các ngôi nhà có hướng Đông, hướng Tây hay các ngôi nhà trung cư trên cao luôn bị ảnh hưởng trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời.

2. Những lưu ý khi dùng vải rèm tráng cao su

Chính nhờ vào cấu tạo đặc biệt mà những mẫu vải rèm tráng cao su sở hữu nhiều ưu điểm hơn so với các kiểu rèm vải thường thì. Tuy nhiên, chính vì vậy loại vải rèm tráng cao su này lại có biện pháp dùng và cách giặt đặc thù. Để đảm bảo được tuổi thọ và độ bền của loại vải rèm tráng cao su Bạn hãy lưu ý những điều sau:

  • Đối với các loại vải rèm tráng cao su Quý vị tuyệt đối không được áp dụng giải pháp giặt ướt mà thay đó là bí quyết giặt khô. Chính vì thế, các dịch vụ giặt vải rèm tráng cao su sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho Quý vị.
  • Không đề nghị dùng các chất tẩy rửa để vệ sinh rèm vì như thế có thể làm hỏng lớp cao su non.
  • Khi vải rèm tráng cao su non bị ướt Quý vị không được làm khô bằng máy, bởi nếu mức nhiệt quá lớn sẽ làm rèm bị hư hại…
  • Tuyệt đối không được ủi trực tiếp lên mặt rèm được tráng cao su.
  • Đối với loại rèm cửa đặc biệt này Quý vị cũng không bắt buộc đè nặng lên vải hoặc gấp vải thường xuyên.

Dịch vụ giặt vải rèm tráng cao su tại Giặt là Hà Nội

1. công đoạn giặt vải rèm tráng cao su tại Giặt là Hà Nội

Dịch vụ giặt vải rèm tráng cao su ngày càng trở đề nghị lan rộng cần chắc chắn các bạn sẽ nên phân vân và đắn đo chủ yếu trước khi lựa tìm một địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy. Sau đây sẽ là giai đoạn giặt vải rèm cửa tráng gương tại Giặt là Hà Nội Quý vị có thể tham khảo thêm trước khi đưa ra sự lựa chọn:

  • Bước 1: Sau khi tiếp nhận đơn hàng của các bạn, nhân viên của Giặt là Hà Nội sẽ hỗ trợ và đặt lịch hẹn trước khi đến nhà nhận rèm.
  • Bước 2: Nhân viên của địa chỉ sẽ kiểm tra và đánh giá vết bẩn để xác định được phương pháp giặt say mê với từng loại rèm.
  • Bước 3: Sau đó, đội ngũ nhân viên sẽ dùng máy hút bụi hút sạch các bụi bẩn trên rèm trước khi tháo rèm xuống. Khi tháo rèm nhân viên sẽ đánh dấu vị trí rèm chú ý. Tiếp đó nhân viên và người tiêu dùng sẽ tiến hành ký nhận tình trạng rèm.
  • Bước 4: Vận chuyển rèm cửa về địa chỉ và tiến hành xử lý vết bẩn theo giai đoạn riêng của loại vải rèm tráng cao su.
  • Bước 5: Sau khi đã vệ sinh rèm xong, nhân viên địa chỉ sẽ đem rèm đến giao cho khách và gia cố lại thanh treo rồi tiến hành treo rèm lên vị trí ban đầu.
  • Bước 6: Cuối cùng là ký biên bản nghiệm thu với khách hàng.

2. Vì sao Quý vị nên dùng dịch vụ giặt vải rèm tráng gương tại Giặt là Hà Nội

Giặt là Hà Nội là một địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn dịch vụ giặt vải rèm tráng cao su tại đây, bởi cửa hàng có đa phần ưu điểm tối ưu như:

  • Cơ sở vật chất rộng rãi, thoáng mát.
  • Trang thiết bị máy giặt chuyên dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Giặt là Hà Nội luôn áp dụng những quy trình giặt tiên tiến riêng cho từng loại rèm cửa để đem lại hiệu quả tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng đều là những người giàu kinh nghiệm chuyên môn, thân thiện và rất nhiệt tình trong công việc…

Những thông tin phía trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về loại rèm vải tráng cao su đặc biệt. Không chỉ vậy, qua đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn được dịch vụ giặt rèm tráng cao su chất lượng thích với nhu cầu của mình.

 

6 Lí do bạn nên chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, say mê với khả năng tài chính của bạn..
  • Tiệm tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho người trải nghiệm, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của Chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000