Dịch vụ Giặt Là ở Hà Nội nhận và giao hàng tận nơi uy tín

Dịch vụ Giặt Là ở Hà Nội nhận và giao hàng tận nơi uy tín giá rẻ

Quý vị đang chọn DỊCH VỤ GIẶT LÀ tại HÀ NỘI tính theo KG? Hãy để công ty tôi chăm sóc QUẦN ÁO của Quý vị! Tiệm tôi chắc chắn, nó là giá trị đồng tiền. 

GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO cung cấp DỊCH VỤ GIẶT LÀ dễ dàng tiện lợi tại HÀ NỘI bằng cách ĐĂNG KÝ và GIAO đồ giặt từ địa điểm của Quý vị. Đây là một sự lựa chọn giúp Quý vị thuận tiện và có phổ biến thời gian tự do hơn cho chuyến chuyên dụng cho hay du lịch của mình tại Hà Nội. Hơn nữa, Quý vị có thể đặt trước lịch nhận đồ giặt là trực tuyến 24 giờ qua Facebook hoặc Zalo với Chúng tôi.

Tiệm tôi có thể là một trong những sự lựa tìm tốt của các bạn để phục vụ DỊCH VỤ GIẶT LÀ tốt  cho những khách hàng là người nước ko kể hay lưu trú ngắn ngày hoặc người nước bên cạnh lưu trú dài ngày đang đi du lịch hoặc sinh sống tại Hà nội ngoại trừ khu vực Cầu Giấy, Ba Đình, Kim Mã, Đội Cấn, Ngoại Giao Đoàn, Lê Văn Hiến, Cổ Nhuế, Phạm Văn Đồng,…

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẶT DỊCH VỤ?

Liên hệ ngay => 03.66.44.62.62 (Call/Zalo)

1. Đặt hàng

Chỉ đề nghị liên hệ qua Facebook hoặc Zalo hay SMS với Chúng tôi

2. Nhận đồ

cửa hàng tôi sẽ báo shipper đến lấy đồ tại nhà cho Quý vị

3. Giặt + Sấy khô

Cửa hàng tôi cố gắng hết sức để chăm sóc quần áo của người trải nghiệm

4. Trả đồ

Tiệm tôi giao đồ đã giặt sạch đến tận địa điểm của bạn.

DỊCH VỤ THÊM CỦA CHÚNG TÔI

Tách giặt riêng đồ trắng:

Về quá trình giặt – màu sáng và màu tối sẽ được giặt riêng mỗi lần giặt. (Quần áo màu trắng của bạn sẽ được giặt chung với quần áo màu sáng.)  Tuy nhiên, những quý khách mê ưng ý tách quần áo để giặt đa dạng hơn 2 loại màu chẳng hạn như:
1) Màu nhạt
2) Màu tối
3) Màu trắng –  phụ phí là 30k / mỗi lần tách

người dùng có thể thông báo cho Tiệm tôi về chi tiết tách đồ giặt

Phí Dịch vụ Nhận & Giao hàng:

Giá tiêu chuẩn cho phí dịch vụ Nhận và Giao hàng bắt đầu từ 50k / 2 chiều (trong bán kính 5km trong khu vực của hàng), nếu xa hơn sẽ được báo thêm phụ phí

6 Lí do bạn cần chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, ưng ý với khả năng tài chính của bạn..
  • Xưởng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho người sử dụng, đồng thời bạn cũng không nên lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000