Dịch vụ giặt ghế sofa nỉ ngay tại nhà khi đến dịch vụ Giặt Là hà Nội uy tín

Dịch vụ giặt ghế sofa nỉ ngay tại nhà khi đến dịch vụ Giặt Là hà Nội uy tín giá rẻ

Ghế sofa là thiết bị nhiều lựa chọn trong mỗi gia đình, trong văn phòng, phòng chờ, spa… Tuy nhiên theo năm tháng ghế sofa không thể tránh khỏi những vết bẩn lâu ngày bám dính trên bề mặt ghế. Nếu không làm sạch ghế sofa kịp thời, các vết bẩn này ngày càng tích tụ và gây mất thẩm mỹ đặc biệt còn gây hại tới sức khỏe. Ghế sofa có nhiều lựa tìm chất liệu khác nhau như nỉ, da, vải, … Dưới đây Tiệm tôi sẽ chia sẻ bí quyết giặt ghế sofa nỉ đúng bí quyết giúp giữ tuổi thọ cho ghế lâu hơn và làm sạch hiệu quả.

công đoạn giặt ghế sofa nỉ

biện pháp giặt ghế sofa nỉ thường thì chỉ có thể làm sạch bề mặt?

Sofa nỉ với chất liệu được làm là một loại vải, vô cùng mềm mại và rất ấm. Tuy nhiên chất liệu này rất dễ thấm nước và nhanh bẩn. Vì thế sofa nỉ rất nhanh bẩn và khó làm sạch. thường thì để làm sạch sofa nỉ tại nhà, đông đảo người thường dùng một số các dụng cụ như máy hút bụi và các mẹo vặt để xử lý một số vết bẩn khó giặt. Có thể kể tới các bước sau:

bí quyết giặt ghế sofa nỉ Thông thường

Bước 1: Làm sạch bụi bẩn.

biện pháp làm sạch sofa nỉ đầu tiên được hút bụi trước cho sofa. Rồi dùng khăn ướt thấm ít nước rửa hoặc các nguyên liệu mà các mẹo hay chỉ như dấm hoặc nước rửa bát pha loãng xoa nhẹ lên vết bẩn

Bước 2: Hòa nước xà phòng và dùng khăn mềm thấm ướt lau nhẹ kế bên tất cả bề mặt ghế.

Bước 3: Dùng khăn sạch thấm hút toàn bộ bọt còn sót lại cho sạch toàn thể.dùng máy sấy tóc hoặc để ghế khô ghế tự nhiên.

Tuy nhiên giải pháp tự giặt ghế sofa sẽ không đạt hiệu quả cao, không những thế còn ảnh hưởng tới chất lượng và sức khỏe của Bạn.Vì sofa nỉ thấm nước rất nhanh nếu Quý vị chỉ dùng máy sấy hoặc tự để khô lại càng tạo điều kiện để vi khuẩn lớn mạnh và gây ra mùi hôi khó chịu cho sofa.

bí quyết giặt sofa nỉ nào hiệu quả nhất ?

Để chọn được một bộ sofa nỉ đẹp, hợp với căn phòng chúng ta nên bỏ ra đa dạng công sức, thời gian và tiền bạc. bởi thế, để bảo quản và giữ được vẻ đẹp của nó cũng như để bảo vệ sức khỏe cho gia đình thì việc vệ sinh sofa là một điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt, lựa chọn biện pháp giặt sofa nỉ cũng rất đề nghị thiết không kém.

Một trong những biện pháp giặt ghế sofa ở hà nội được các chuyên gia về sức khỏe khuyến khích có thể nói đến là dùng các dịch vụ vệ sinh nhiều năm kinh nghiệm. Bởi thông thường các dịch vụ này sẽ đảm bảo về mặt dụng cụ, dung dịch, quá trình xử lý.

                                Các bước giặt ghế sofa nỉ

giải pháp vệ sinh sofa nỉ ngay tại nhà khi đến dịch vụ Giặt Là hà Nội

Ghế sofa bị bẩn luôn là nỗi lo của đa dạng gia đình, tuy nhiên nếu không muốn tốn phần đông chi phí thì Quý vị vẫn gần như có thể làm sạch ghế sofa theo hướng dẫn cách giặt ghế sofa dưới đây của Xưởng tôi nhé.

Bước 1: Kiểm tra tình trạng, đánh giá , chụp hình sofa và trao đổi với khách.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ, pha dung dịch theo tỷ lệ 1 dung dịch pro / 4 nước.

Bước 3: Hút sạch bụi bề mặt và các góc cạnh của sản phẩm.

Bước 4: Tiến hành đánh test một góc sofa phía sau hoặc chân ghế để kiểm tra mức độ an toàn

Bước 5: Sau khi đã test thấy dung dịch say mê ứng với chất liệu thì tiến hành xử lý vết bẩn khó xử lý bằng những dung dịch chuyên dụng với nồng độ lớn.

Bước 6: Tiến hành xử lý bằng hơi nước nóng lên bề mặt sofa để tiến hành tách bẩn và khử khuẩn

Bước 7: Phun đều dung dịch lên bề mặt và tiến hành xử lý bằng máy chà

Bước 8: Thấm nước bằng khăn sạch, lau đều lên bề mặt ghế rồi tiến hàn hút sạch vết bẩn trên ghế

Bước 9: Sấy khô

Bước 10: Nghiệm thu.

Đến với Giặt Là Công Nghiệp PRO chắc chắn Quý vị sẽ hài lòng với quy trình giặt ghế sofa giỏi, cùng với các thiết bị, hóa chất chuyên dụng và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nhất.

Hãy gọi cho xưởng giặt là Hà Nội qua hotline: 0337886117

6 Lí do Bạn cần chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của người trải nghiệm..
  • Chúng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, tiên tiến, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho người dùng, đồng thời Bạn cũng không đề nghị lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của địa chỉ tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000