Chia sẻ cách giặt chăn theo từng chất liệu uy tín

Chia sẻ bí quyết giặt chăn theo từng chất liệu uy tín giá rẻ

Để giữ bộ chăn của Quý vị được như mới, bền màu Quý vị đề nghị nên biết biện pháp giặt đúng bí quyết. Giặt sạch vệ sinh giúp tăng cả vẻ đẹp bên kế bên lẫn sự thoải mái phục vụ tốt nhất cho giấc ngủ của Quý vị. bởi vậy việc giặt  chăn ga gối luôn là điều nên thiết cho sức khỏe của chính chúng ta cũng như cho độ bền của sản phẩm.Điều quan trọng khi giặt là Quý vị phân biệt được chất liệu vải và có giải pháp giặt mê say hợp với từng loại. Vậy biện pháp giặt chăn màn theo chất liệu như thế nào?

biện pháp giặt chăn theo từng chất liệu

biện pháp giặt chăn với chất liệu là cotton

                                                 Giặt chăn với chất liệu là cotton

Hiện nay đa số các loại chăn được dùng với chất liệu là cotton. Đối với chất liệu này Bạn đề nghị chọn dung dịch giặt có độ ph thấp, không chứa nhiều kiềm. Nhìn vào các chế độ được thiết lập trên máy giặt và chọn biểu tượng của chúng trên tem dán của sản phẩm. dùng nước lạnh hoặc nước ấm để giặt theo hướng dẫn trên nhãn. dùng nhiệt độ nước dưới 60 độ và khi ủi nhiệt độ ủi bắt buộc nhỏ hơn 200oC. Chăn ga Quý vị nên giặt riêng không phải giặt chung với quần áo để tránh tình trạng bị lem màu. Khi phơi nên phơi mặt trái chăn ga không bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời.

bí quyết giặt chăn với chất liệu là lụa

                                             giải pháp giặt chăn với chất liệu là lụa

Với chất liệu là lụa tơ tằm là dòng chất liệu cao cấp có đặc điểm mềm mại và sang trọng.đam mê hợp với tất cả các thời tiết mát mẻ cho mùa hè, ấm mùa đông, có tính năng thấm hút mồ hôi tốt trong mùa nóng và giữ nhiệt tốt vào mùa lạnh. Với loại chất liệu này, Bạn cần thường xuyên bảo vệ hàng ngày.

cách phơi đồ sau khi giặt

        biện pháp phơi chăn sau khi giặt

Phơi dưới ánh nắng mặt trời nếu thời tiết có nắng hãy treo chúng ở khu vực khô thoáng nhất trong nhà Bạn. Điều này không chỉ đảm bảo chúng được làm khô mọi bằng cách tự nhiên mà còn giúp ngăn ngừa nấm mốc và diệt toàn bộ vi khuẩn còn lại.Nếu thời tiết không cho phép, hãy treo chúng ở khu vực khô thoáng nhất trong nhà khách hàng.

GIẶT KHÔ – GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ Xưởng-Văn phòng làm việc: Số 1B, ngõ 85 Lê Văn Hiên, Hà Nội
Hotline: 0337886117

 

6 Lí do người mua phải chọn dùng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, ưng ý với khả năng tài chính của bạn..
  • Tiệm tôi dùng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho người dùng, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của Xưởng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000