Chia sẻ cách giặt chăn ga tại nhà đơn giản nhất uy tín

Chia sẻ biện pháp giặt chăn ga tại nhà đơn giản nhất uy tín hàng đầu giá rẻ

Chăn gia là vật dễ bám bẩn trong giai đoạn dùng nếu không thường xuyên giặt chăn ga sạch sẽ thường xuyên sẽ trở thành ổ vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình Bạn,đặc biệt là trẻ nhỏ.

Để giữ những bộ chăn ga gối được mới, bền, không bị phai màu và đẹp đòi hỏi Quý vị bắt buộc giặt đúng giải pháp. Điều rất bắt buộc thiết khi giặt là Quý vị phân biệt được chất liệu vải và có bí quyết giặt ham mê với từng loại. Vậy biện pháp giặt chăn ga gối  bao gồm những bước nào cùng Xưởng tôi chọn hiểu nhé.

                                                                            bí quyết giặt chăn ga tại nhà đơn giản

Các bước giặt chăn ga gối đúng bí quyết tại nhà

Bước 1: Chuẩn bị trước khi tiến hành giặt chăn ga 

Quý vị buộc phải xem chất liệu chăn ga của nhà Bạn là gì để có chế độ chăm sóc khác nhau như độ nước, nhiệt độ nước, chất tẩy, cách vắt, các chế độ của máy giặt,…

Xác định thời điểm bộ chăn ga được làm sạch

Một bộ đồ giường có lẽ sẽ bắt buộc làm sạch 1 lần trong vòng 2 – 3 tháng dùng. Nếu Bạn bị dị ứng hoặc mắc những bệnh ko kể da, hen suyễn thì hãy làm sạch chúng 1 tháng 1 lần.

Kiểm tra những đường may và những vị trí bị sứt chỉ

Trước khi tiến hành giặt hãy kiểm tra dọc đường may của bộ sản phẩm xem chúng có bị lỏng hoặc sứt chỉ ở vị trí nào không. Nếu có hãy lấy kim và khâu lại bằng đường chỉ chắc chắn nhất. Điều này sẽ giúp những lỗ hổng đó không bị to ra trong công đoạn giặt là.

 

Xác định những vết bẩn cứng đầu

Nếu những vị trí bị bám bẩn phổ biến hơn Quý vị bắt buộc lấy lượng dung dịch tẩy rửa chà lên trước khi cho vào máy.

 

Bước 2: Tiến hành giặt chăn ga gối

phương pháp giặt chăn ga bằng máy giặt ngay tại nhà

Giặt chăn ga bằng máy giặt

Hãy chắc chắn rằng Quý vị dàn đều bề mặt chiếc chăn ga trong thùng giặt. Bởi có vì thế thì hoàn toàn vị trí của chúng mới được làm sạch triệt để. Trong trường hợp máy giặt của Quý vị có dung tích quá bé không thể dùng với chiếc chăn lớn thì Bạn đề nghị dùng dịch vụ giặt chăn tại các tiệm giặt.

 

Thiết lập chế độ giặt và chọn nhiệt độ của nước

Tùy từng chất liệu vải mà Quý vị đề nghị dùng nhiệt độ nước bao nhiêu, Quý vị buộc phải để ý trên bao bì nhãn mác của chăn ga Quý vị dùng để giặt theo hướng dẫn ghi trên nhãn.

 

Thêm chu kỳ xả nước nếu có thể

Tùy thuộc vào máy giặt mà người trải nghiệm đang dùng, Quý vị có thể chọn các chu kỳ xả nước ngay từ đầu hoặc thêm một vài chu kỳ xả nước khi giặt bộ đồ giường.

 

Bước 3 : Sấy khô bộ chăn ga của các bạn

 

Làm khô bộ đồ giường ở nhiệt độ thấp, sẽ yêu cầu mất một vài giờ để chúng khô hầu hết. Tuy nhiên nếu ở nhiệt độ cao cũng giảm tuổi thọ sản phẩm.

Phơi dưới ánh nắng mặt trời

Nếu thời tiết ủng hộ người sử dụng, có nghĩa là trời khô thoáng với ánh nắng rực rỡ thì đừng chần chừ gì mà hãy mang ngay bộ chăn ga gối vừa giặt ra phơi với nắng. Điều này không chỉ đảm bảo chúng được làm khô đầy đủ bằng cách tự nhiên mà còn giúp ngăn ngừa nấm mốc và diệt toàn bộ vi khuẩn còn lại.

Trên đây là cách giặt chăn ga tại nhà đơn giản nhất . Với tần suất giặt trên, chắc chắn chăn ga gối đệm nhà Quý vị luôn được sạch sẽ và có độ bền cao hơn. Không những thế, sức khỏe của gia đình Quý vị sẽ luôn được bảo vệ khỏi những vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên Quý khách có thể tìm đến Giặt Là Công Nghiệp PRO giúp cho việc giặt giũ chăn ga của bạn đơn giản, nhanh chóng gọn nhẹ nhất. 

hầu hết chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0833668804  hoặc truy cập website:Giặt là Hà Nội

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Trân trọng !

6 Lí do bạn cần chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, ưa ưng ý với khả năng tài chính của bạn..
  • Chúng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho người sử dụng, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000