Câu hỏi thường gặp khi giặt ghế sofa uy tín

Câu hỏi thường gặp khi giặt ghế sofa uy tín giá rẻ

Tác hại khi không vệ sinh sạch ghế sofa

Ghế sofa là đồ nội thất có đầy đủ ở các gia đình, spa, phòng chờ doanh nghiệp,…Với 1 bộ ghế sofa bẩn, ẩm mốc lâu ngày là nơi sinh sống và lớn mạnh của đa số loại vi khuẩn và nấm mốc, việc sinh hoạt và làm việc trong không gian do đó rất dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
bên cạnh ra, ở những nơi khô ráo, chúng ta cũng rất khó để có thể giữ được ghế sạch sẽ khi chỉ dùng máy hút bụi đơn thuần sẽ không thể làm sạch được các vết bẩn, ố như: trà, cafe, dầu, vết mực và các vết bẩn cứng đầu.

Có một bộ ghế sofa luôn sạch sẽ không những tránh được đầy đủ bệnh tật do vi khuẩn gây ra mà còn giúp khách hàng có một không gian nội thất thoáng và đẹp, tạo điều kiện tốt để sinh hoạt và làm việc một biện pháp thoải mái nhất. Nhưng không đề nghị ai cũng vệ sinh được mà đề nghị đến dịch vụ giặt là Hà Nội giúp làm sạch vệ sinh ghế sofa nhanh chóng.

Trong giai đoạn chọn đến các dịch vụ Bạn luôn băn khoăn đặt ra các câu hỏi để tham khảo dịch vụ.

tầm giá dịch vụ giặt ghế sofa được tính như thế nào ?

giá bán dịch vụ giặt ghế sofa được tính theo các yếu tố sau:

Kích thước, loại sofa sofa
Chất liệu sofa: da, nỉ, sợi tổng hợp, lụa. . .
Tình trạng vết bẩn

 

Thời gian giặt một bộ sofa mất bao lâu và khi nào có thể dùng lại được ?

Thời gian giặt 1 bộ sofa trung bình từ 60 – 75 phút sau khi giặt mất khoan 02 giờ để có thể dử dụng bình thường.

Tuy nhiên, thời gian giặt và làm khô sofa còn phụ thuộc vào 1 số yếu tố sau:

Kích thước và loại sofa.
Tình trạng vết bẩn.
Môi trường làm việc.

 thủ tục giặt ghế sofa được thực hiện như thế nào?

Để giảm chi phí vận chuyển sofa được giặt tại nhà các bạn và giai đoạn được thực hiện thông qua 05 bước cơ bản:

Hút sạch bụi (vết bẩn khô) trên bề mặt sofa.
Phun dung dịch làm sạch và làm tan vết bẩn.
Loại bỏ vết bẩn trên sofa bằng máy chuyên dụng.
Phun hút xả lại sofa sau khi giặt/đối với sofa da là dưỡng lại sofa sau khi làm sạch.
Hổ trợ làm khô sofa.

Giăt ghế sofa là giặt khô hay giặt ướt ?

Ghế sofa được làm sạch ướt sau đó làm khô nhanh. Các loại dung dịch giặt ghế sofa công ty tôi cung cấp luôn đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất. Đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sàn gổ hay các vật dụng khác.

Dung dịch giặt ghế sofa có ảnh hưởng gì đến sofa và sức khỏe người dùng không ?

Với phương châm lớn lên bền vững Công ty tôi luôn chọn lựa những loại dung dịch làm sạch đảm bảo 02 yêu tố: hiệu quả và an toàn. Các loại dung dịch đa phần là gốc hửu cơ không những làm sạch mà con giúp kèo dài tuổi thọ công tác sofa và đảm bảo an toàn cho người dùng.

 Khi nào thì buộc nên giặt ghế sofa ?

Việc tìm 1 lịch giặt ghế sofa định kỳ là vô cùng cần thiết không chỉ giúp cho sofa luôn sạch mới mà con giúp cho sofa bền hơn và ngăn ngừa vòng đời lớn mạnh của các loại khuẩn nấm. Tùy theo cường độ sử dụng mà có lịch giặt ghế sofa mê say mê. Nếu sử dụng thường xuyên như quán cà phê, nhà hàng thì 1 tháng / lân, các hộ gia đình thì khoản 3 tháng / lân.

 

Trên đây là các thắc mắc khi sử dụng dịch vụ giặt là. Là nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa được nhiều lựa chọn quý khách tin dùng nhất hiện nay. Giặt Là Hà Nội luôn tuân thủ đúng theo quy chuẩn giặt ghế sofa Châu Âu. Chúng tôi luôn cân đối để có giá bán dịch vụ giặt ghế sofa ưa thích nhất.

Hãy gọi cho xưởng giặt là Hà Nội qua hotline: 0337886117

6 Lí do Bạn cần chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của Bạn..
  • Chúng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, tiên tiến, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho người mua, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000