Cách loại bỏ nấm mốc ra khỏi quần áo uy tín

biện pháp loại bỏ nấm mốc ra khỏi quần áo uy tín giá rẻ

Nấm mốc và nấm mốc có thể lớn mạnh trên quần áo để ở nơi ẩm thấp, tối tăm và ẩm ướt. Nấm mốc sẽ có mùi mốc và khó chịu. Nấm mốc sẽ tiếp tục lớn mạnh mạnh cho đến khi Bạn xử lý quần áo. Thay vì vứt quần áo đi, Quý vị có thể tận dụng chúng bằng cách tự mình loại bỏ nấm mốc. Xử lý quần áo bị mốc càng sớm càng tốt để ngăn nấm làm hỏng vải.

Mục lục

Bước 1

Đặt quần áo bên ngoài trên một mặt phẳng. Các bào tử nấm mốc trên quần áo có thể lây lan ngoài nhà Quý vị và dính vào các loại quần áo và vải khác.

Bước 2

Chải sạch bào tử bằng bàn chải chà. Mang găng tay và khẩu trang để bảo vệ Quý vị khỏi các bào tử gây hại.

Bước 3

Thoa nước cốt chanh lên vết mốc để làm ẩm khu vực này. Bôi muối ăn lên vết bẩn và phơi quần áo dưới nắng cho khô.

Bước 4

Giặt quần áo bằng thuốc tẩy clo hoặc thuốc tẩy màu an toàn. dùng thuốc tẩy clo cho quần áo trắng và thuốc tẩy an toàn cho màu cho tất cả các loại quần áo khác. Thuốc tẩy sẽ giết chết các bào tử nấm mốc. Thêm lượng thuốc tẩy ưa ưa say đắm theo hướng dẫn trên sản phẩm.

Bước 5

Treo quần áo cho khô. Tránh cho quần áo vào máy sấy vì sẽ khiến quần áo bị mốc và ố lâu ngày. Nếu bạn vẫn nhận thấy các vết bẩn, hãy lặp lại quy trình làm sạch.

6 Lí do bạn nên chọn dùng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, thích với khả năng tài chính của bạn..
  • Xưởng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho các bạn, đồng thời bạn cũng không cần lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000