Cách Giặt Sạch Váy Cưới Tại Nhà Dễ Nhất

Váy cưới là điều mà mọi cô gái trân trọng và chăm chút rất nhiều, váy cưới là mốc đánh dấu một bước ngoặc quan trọng. Trong lễ cưới chắc hẳn váy cưới của các bạn sẽ bị vấy bẩn. Với những mẹo sau sẽ dễ dàng mang lại cho bạn chiếc váy cưới nguyên vẹn như bạn đầu mà không cần phải mang ra tiệm hay cảm thất khó khăn.

Hướng dẫn cách giặt váy cưới tại nhà

Giặt và làm sạch váy cưới ren không hề dễ dàng bởi đây là chất liệu rất khó xử lý. Nếu giặt tẩy không đúng quy trình, lớp vải trên áo dễ bị ố vàng và hỏng sợi vải. Sử dụng các hóa chất mạnh, lớp vải ren dễ bị hỏng. Các cửa hàng giặt là  không uy tín thường nhận giặt khô nhưng thực chất, họ vẫn ngâm qua hóa chất trước khi giặt và có thể làm hỏng lớp vải ren trên váy cưới.

Cách giặt sạch váy cưới tại nhà dễ nhất

Làm sạch gấu váy và các đường viền áo

Đặt thân trên của váy ra phía ngoài, chỉ nhúng đuôi váy vào chậu nước ấm. Đổ chút xà phòng vào vết bẩn, dùng bàn chải chà nhẹ lên chỗ bẩn.Tốt nhất nên dùng loại nước giặt tốt . Ở gấu váy thường có bụi bẩn bám chặt vào đường may nên bạn cần kiểm tra kỹ và dùng bàn chải chà kỹ từ bên trong

Tẩy vết ố vàng trên váy

Chuẩn bị thuốc tẩy, chậu giặt, khăn mềm và nước. Ngâm váy cưới muốn giặt vào chậu nước, sau đó nhấc ra khỏi chậu. Tiếp theo, pha thuốc tẩy vào chậu nước rồi nhúng váy cưới vào đó, ngâm khoảng 2 hoặc 3 tiếng tùy vào vết bẩn nhiều hay ít.

Giặt các lớp lót ở đuôi váy

Bạn vẫn sử dụng xà phòng hoặc nước giặt. Thông thường, giặt váy cưới có rất nhiều lớp và lời khuyên là cô dâu nên làm sạch từng lớp. Sau khi đã tẩy hết các chỗ bẩn, cho toàn bộ thân váy vào chậu nước ấm và vò bằng tay từ trên xuống dưới, nhẹ tay ở các chỗ đính đá hoặc ren.

Sau khi chiếc váy cưới đã trắng trở lại, bạn đeo găng tay, vớt ra khỏi chậu nước. Pha một chậu nước ấm để giặt  váy cưới cho sạch chất tẩy bám trên váy. Bạn có thể giặt nhiều lần nước ấm khác nhau, đến khi nào cảm thấy trên váy không còn dính chất tẩy nữa thì bắt đầu vắt nước. Khi giặt, bạn nhớ nhẹ tay để các hạt đá hoặc phần ren đính không bị bong ra làm hỏng chiếc váy.

Khi giặt xong, không nên vắt , giặt váy cưới giống quần áo thông thường. Cách đơn giản là bạn treo lên một chiếc giá cao cho nước chảy xuống. Sau khi váy đã bớt nước, bạn mang ra phơi tại chỗ ánh nắng không chiếu trực tiếp hoặc để nơi thoáng gió. Chỉ với những bước đơn giản vậy thôi, bạn sẽ giữ được chiếc váy cưới như mới để làm kỉ niệm, kỉ niệm đáng nhớ của đời người con.

Địa chỉ giặt váy cưới uy tín

Hoặc nếu không có thời gian để giặt váy cưới, bạn có thể lựa chọn địa chỉ uy tín để được làm sạch váy cưới. Giặt Là Công Nghiệp PRO là đơn vị hàng đầu trong lình vực giặt là tại hà nội, đặc biệt là các loại váy cưới. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, chất lượng, đảm bảo và giá rẻ nhất.