Cách giặt quần áo an toàn, tạm biệt nỗi lo 5 dấu hiệu lão hóa

Quần áo bạn mới mua về chưa mặc được bao nhiêu lần đã bị xuống màu, xơ cứng, xù lông? Nguyên nhân của tình trạng này có phải do chất liệu vải kém hay cách giặt giũ chưa đúng dẫn đến tình trạng lão hóa nhanh hơn bình thường? Để giúp trang phục của bạn luôn tươi mới và bền đẹp, Giatlacongnghieppro xin mách nhỏ cách giặt quần áo an toàn dưới đây:

Giặt là

Tại sao quần áo nhanh cũ?

Quần áo nhanh cũ có thể do nhiều nguyên nhân. Cụ thể như chất lượng sợi vải kém khiến cho màu không bám vào, công nghệ nhuộm màu chưa đạt yêu cầu… Tuy nhiên, một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chất lượng quần áo chính là cách giặt giũ. Đó có thể là do chất lượng nước không đảm bảo, chế độ giặt quá mạnh. Đặc biệt, việc dùng nước giặt quần áo không phù hợp, chứa quá nhiều chất tẩy cũng khiến cho trang phục của bạn nhanh chóng bị lão hóa.

Cách giặt quần áo an toàn, hiệu quả

Xem kỹ các ký hiệu trên quần áo trước khi giặt

Trước khi giặt, bạn nên xem kỹ các ký hiệu trên quần áo để được cung cấp thông tin cần thiết về cách giặt cho trang phục của mình như: nhiệt độ, cách sấy, cách ủi… Tuân thủ những hướng dẫn này là cách giúp bảo vệ quần áo tốt nhất.

Phân loại quần áo

Để quần áo được bền màu, bạn cần phân loại trước khi giặt. Bạn có thể phân loại theo màu. Những bộ trang phục có màu nên được giặt riêng để tránh làm lem màu sang quần áo trắng. Đồng thời cũng có thể phân loại theo mức độ bẩn của quần áo. Quần áo bẩn ít giặt chung với nhau và ngược lại để đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Chọn sản phẩm giặt tẩy an toàn, hiệu quả

Để có thể loại bỏ hoàn toàn vết bẩn và giữ màu quần áo sáng đẹp, việc chọn đúng loại xà phòng rất quan trọng. Bởi lẽ, nếu chọn loại có tính tẩy rửa mạnh, quần áo sẽ được làm sạch nhanh, nhưng chất lượng vải sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Ngược lại thì các vết bẩn vẫn tồn tại trên áo quần khiến bạn khó chịu khi sử dụng.

Chính vì thế, Giatlacongnghieppro khuyên bạn sử dụng nước giặt Comfort để khắc phục những nhược điểm nêu trên. Đây là dòng nước giặt cao cấp với tính năng chăm sóc quần áo ưu việt lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam, sở hữu công nghệ Carezyme độc quyền. Nhờ đó, quần áo của bạn được bảo vệ và chăm sóc từ sâu trong sợi vải, cắt bỏ các lớp xơ thừa trên bề mặt và chống lại 5 dấu hiệu lão hóa thường gặp như: mất dáng, xù lông, ố vàng, thô ráp và phai màu, giúp trang phục trông như mới sau nhiều lần giặt. Đồng thời, nước giặt Comfort còn kế thừa khả năng loại bỏ vết bẩn từ OMO Matic và có hương thơm sang trọng và dễ chịu nên có thể đảm bảo quần áo luôn thơm ngát suốt ngày dài. Đây chính là “trợ thủ đắc lực” cho bà nội trợ bảo vệ quần áo của cả gia đình thật hiệu quả.

Phơi khô dưới nắng nhẹ

Nhiều người thường chọn phơi quần áo trực tiếp dưới nắng để tăng hiệu quả bốc hơi nước. Tuy nhiên, thói quen này khiến cho quần áo nhanh hư hỏng, mất màu. Chính vì thế, bạn chỉ nên phơi quần áo ở nơi thoáng mát, có gió lùa để giữ màu và sự mềm mại của sợi vải.

Với những bí quyết giặt giũ quần áo như trên, bạn đã hoàn toàn có thể yên tâm khi chăm sóc trang phục của mình. Chúc bạn thực hiện thành công cách giặt quần áo này và luôn tự tin khi xuống phố mỗi ngày!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000