Cách giặt ghế sofa nỉ tại nhà đánh bay mọi vết bẩn uy tín

cách giặt ghế sofa nỉ tại nhà đánh bay gần như vết bẩn uy tín nhất giá rẻ

Mục lục

tìm hiểu cách giặt ghế sofa nỉ đơn giản nhất

Sofa nỉ được ưa chuộng bởi chất liệu, màu sắc chi phí, vải nỉ mang đến cảm giác ấm áp và mềm mại. Tuy nhiên chất nỉ rất dễ bám bụi có khả năng thấm nước và bám bẩn rất nhanh. Nếu không vệ sinh giặt ghế thường xuyên những vết bẩn i có thể thấm sâu vào bên trong gây bắt buộc các vết ố loang lổ và nấm mốc lớn mạnh gây mất thẩm mỹ đồng thời còn gây hại tới sức khỏe con người đặc biệt trẻ nhỏ. Vậy làm thế nào để vệ sinh giặt ghế sofa hiệu quả nhất các Quý vị tham khảo các bước giặt ghế sofa dưới đây.

                              bí quyết vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà

cách giặt ghế sofa nỉ hiệu quả

Bước 1: Hút bụi sạch trên bề mặt ghế

Bước đầu tiên cho việc giặt ghế sofa luôn là hút bụi. dùng máy hút bụi hút toàn bộ bụi bẩn trên bề mặt ghế sofa. Hút thật kĩ từng khe rãnh của ghế để loại bỏ càng lan rộng bụi bẩn càng tốt.

 

Bước 2: Tiến hành lau vết bẩn

dùng khăn ẩm thấm vào dung dịch baking soda đảm bảo lượng vừa đủ rồi xoa nhẹ nhàng lên những vết bẩn trên ghế. Bạn có thể thử nghiệm thao tác trên tại một vùng nhỏ và khuất để xem trước phản ứng của chúng. Sau đó mới tiến hành lau toàn bộ ghế sofa.

Bước 3: Làm sạch toàn bộ ghế

dùng nước ấm pha với dung dịch hóa chất dùng để giặt ghế , thoa đều lên toàn bộ bề mặt ghế và sử dụng bàn chải lông mềm chà ngoại trừ ghế.

Sau đó Quý vị hãy vớt sạch bọt ra khỏi ghế sofa và dùng khăn mềm lau sạch những phần bọt còn lại trên ghế.

Bước 4: Làm khô sofa nỉ

Bước cuối cùng là làm khô ghế sofa Bạn không bắt buộc sử dụng máy sấy để sấy khô ghế mà hãy để ghế được khô tự nhiên bằng phương pháp mở tất cả cửa sổ và cửa chính hoặc muốn ghế khô nhanh hơn, Bạn có thể dùng quạt gió gia đình.

 

Hướng dẫn giải pháp khử mùi cho ghế sofa

Trong giai đoạn sử dụng ghế sofa lâu ngày Bạn nhận thấy có mùi hôi khó chịu vấn đề này khá đơn giản Quý vị chỉ bắt buộc sử dụng các dung dịch khử mùi chuyên dụng hoặc các hương liệu, tinh dầu là đã có thể giải quyết ngay rồi.

Cách thực hiện rất đơn giản lấy bông thấm vào giọt hương liệu lên đó và quấn lại kỹ lưỡng trong chiếc khăn giấy, để vào phía sau gối đệm trên ghế sofa.

Với cách thức này, Quý vị sẽ luôn yên tâm và tận hưởng khoảng thời gian sinh hoạt, nghỉ ngơi ko kể bộ ghế sofa thơm mát, dễ chịu nhé.

                           Sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại Giặt Là Hà Nội

Trên đây là toàn bộ chia sẻ cùng người tiêu dùng cách giặt ghế sofa nỉ tại nhà đơn giản nhất, dễ thực hiện nhất và hiệu quả nhất. Trong trường nếu không có thời gian rảnh để thực hiện công việc giặt ghế này, Quý vị hãy sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa.

Đến với dịch vụ giặt ghế của Giặt Là Công Nghiệp PRO Quý vị toàn bộ yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả luôn cạnh tranh nhất.

GIẶT KHÔ – GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ Xưởng-Văn phòng làm việc: Số 1B, ngõ 85 Lê Văn Hiên, Hà Nội
Hotline: 0337886117

 

6 Lí do Quý vị cần tìm sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, ưng ý với khả năng tài chính của Quý vị..
  • Chúng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho các bạn, đồng thời người dùng cũng không đề nghị lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của Tiệm tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000