Cách chăm sóc vệ sinh ghế sofa hiệu quả nhất uy tín

cách chăm sóc vệ sinh ghế sofa hiệu quả nhất uy tín giá rẻ

3 cách tự vệ sinh ghế sofa tại nhà

Giặt ghế sofa là công việc bắt buộc làm định kì để giữ gìn cho một không gian sống luôn sạch sẽ. Các cách tẩy vết bẩn, bí quyết bảo quản ghế sofa để những chiếc ghế của mình trông luôn sáng bóng mà không bị hư hỏng hay mất màu.  Nếu biết bí quyết chăm sóc vệ sinh ghế sofa đúng biện pháp ghế của Quý vị sẽ sáng bóng như mới mua về. Hãy học bí quyết làm này để vệ sinh  ghế sofa của nhà Quý vị nhé.

Xử lý các vết bẩn kịp thời

                                         bí quyết làm sạch ghế sofa đơn giản

Đối với các vết bẩn khô: Quý vị dùng chải lông mềm chải nhẹ nhàng lên vết bẩn. Hoặc dùng máy hút bụi để đầy các vết bẩn làm sạch bề mặt ghế

Đối với các vết bẩn là cà phê, trà Bạn làm sạch nhanh chóng sẽ dễ làm sạch khi ướt.  Để làm sạch những vết bẩn này, Bạn dùng một chiếc khăn sạch, làm ẩm chúng rồi lau chỗ có vết bẩn. Sau đó, Quý vị dùng một chiếc khăn mềm và khô để lau sạch lại.

Giặt ghế sofa định kỳ

Để đảm bảo độ bền cũng như làm sạch ghế sofa diệt các vết nấm mốc, vi khuẩn khách hàng buộc bắt buộc vệ sinh ghế sofa 3 – 6 tháng/lần.

ko kể các kỹ thuật xử lý vết bẩn trên, Quý vị có thể dùng các phương pháp giặt ghế sofa như giặt ướt, giặt bằng hơi nước nóng để đảm bảo ghế của nhà Quý vị được sạch chủ yếu.

Bảo quản ghế sofa khi không dùng

                                 Cách bảo quản ghế sofa khi không dùng tới

Khi không dùng đến ghế sofa người dùng buộc đề nghị dùng một tấm vải trắng phủ lên bề mặt của ghế để hạn chế các bết bẩn như bụi bám lên ghế.

Trên đây là cách xử lý vết bẩn trên ghế sofa và một số bí quyết bảo quản ghế. hy vọng sẽ giúp ích cho công đoạn vệ sinh làm sạch ghế trong ngôi nhà của Quý vị.

Nếu không có thời gian , kinh nghiệm hay các thiết bị dịch vụ công đoạn giặt ghế tốt nhất khách hàng hãy liên hệ đến dịch vụ vệ sinh giặt ghế để giúp Quý vị xử lý những công việc này một cách giỏi, hiệu quả với mức giá bắt buộc chăng và đặc biệt là không ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế.

Lựa chọn địa chỉ uy tín cho dịch vụ giặt ghế sofa

                              Dịch vụ chăm sóc làm sạch ghế sofa nhiều năm kinh nghiệm

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm kết hợp quy trình giặt thảm hiện đại, hóa chất dùng có tính diệt khuẩn ưa ưa thích với từng chất liệu. Giặt Là Công Nghiệp PRO cam kết cung cấp cho các bạn dịch vụ giặt ghế tại nhà với chất lượng cao nhất, giá rẻ nhất hiện nay.

GIẶT KHÔ – GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ Xưởng-Văn phòng làm việc: Số 1B, ngõ 85 Lê Văn Hiên, Hà Nội
Hotline: 0337886117

 

6 Lí do người dùng buộc phải chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, ham mê với khả năng tài chính của Bạn..
  • Chúng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho người mua, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000