Bí kíp giặt giũ tiết kiệm thời gian ngày Tết

Tết Nguyên đán là dịp lễ lớn nhất năm của người Việt. Đây là thời điểm thích hợp cho những bữa cơm gia đình đầm ấm, những chuyến du xuân, những cuộc vui “quẩy” cùng bạn bè. “Nhà bao việc” là vậy, nhưng bạn vẫn phải đảm bảo quần áo mình thơm tho, sạch sẽ suốt Tết để cả năm được may mắn, vạn sự hanh thông đó nha. Vậy có cách nào để tiết kiệm thời gian giặt giũ khi Tết đã gần như “full lịch” như vậy không ta? Yên tâm đi, đã có Giatlacongnghieppro mang đến bí kíp cho bạn đây rồi. Tò mò chưa? Kéo xuống đọc tiếp đi nào.

Giặt là

Sắp xếp tủ trang phục trước Tết

Trước Tết 1 tuần là thời điểm phù hợp để bạn bắt tay vào khâu dọn dẹp và “làm mới” lại tủ quần áo của cả gia đình. Với những quần áo đã lâu không dùng đến có mùi ẩm mốc và bị ố vàng, bạn nên xếp gọn vào một chỗ để chuẩn bị cho việc giặt giũ. Tiếp đó, chọn lựa các trang phục sẽ diện vào dịp Tết, kiểm tra lại một lần nữa tình trạng của những món đồ này và giặt chúng thật sạch.

Ngoài ra, bạn hãy loại bỏ những quần áo đã quá cũ và bị sờn vải, đừng vì tiếc nên cứ giữ mãi suốt năm này qua năm khác. Và chắc hẳn các thành viên trong gia đình bạn đều muốn diện những bộ trang phục thật đẹp, sạch sáng tinh tươm với hương thơm ngát để đi chúc Tết hay đi du xuân nữa đó.

Dùng nước giặt phù hợp

Nếu bạn giặt bằng máy, hãy chọn loại nước giặt dành riêng cho việc giặt máy vì sử dụng bột giặt tay sẽ tạo ra rất nhiều bọt, làm máy giặt nhanh hỏng. Hơn nữa, máy giặt không phân biệt được vết bẩn nằm ở đâu mà chỉ giặt sạch quần áo nhờ chuyển động xoáy của dòng nước kết hợp với bột giặt. Do đó, loại nước giặt máy với công thức riêng sẽ giúp máy giặt làm sạch quần áo hơn.

Nước giặt Surf Hương Hoa Cỏ Diệu Kỳ là lựa chọn giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian giặt giũ quần áo. Dòng nước giặt Surf này có dạng gel màu hồng nhạt và mùi hương hoa cỏ thơm mát gấp 2 lần so với bột giặt thường, giúp quần áo thơm lâu hơn. Sản phẩm có khả năng thấm sâu vào từng sợi vải, vừa giặt sạch dễ dàng vừa lưu lại mùi hương. Đặc biệt, nước giặt Surf Hương Hoa Cỏ Diệu Kỳ phù hợp với cả giặt tay lẫn giặt máy. Sản phẩm hoàn toàn dịu nhẹ và không gây hại cho da tay bạn. Cộng với giá thành rẻ, đây chắc chắn là thứ “bảo bối” khiến bạn chỉ thử một lần mà muốn dùng trọn đời.

Trang phục nào, cách giặt nấy

Tùy theo chất liệu vải của quần áo, bạn hãy chọn cách giặt cho phù hợp và phân loại quần áo trước khi giặt. Với những trang phục có chất liệu dày, tối màu, bạn có thể giặt chung một lần và dùng máy. Với những bộ quần áo chất liệu vải mỏng, dễ trầy xước như silk, tơ tằm,…và sáng màu, bạn nên giặt riêng bằng tay để hạn chế bị lem màu. Bên cạnh đó, hãy áp dụng quy trình giặt thật nhẹ nhàng, với thời gian giặt và xả ít hơn để vải vóc được mềm mại, tươi mới. Các loại quần áo bình thường khác có thể được giặt sạch bằng máy với thời gian khoảng từ 6 đến 8 phút.

Đừng quên nước xả vải

Bên cạnh việc sử dụng nước giặt Surf, một sản phẩm cực kỳ cần thiết cho việc giặt giũ chính là nước xả vải. Sản phẩm có tác dụng làm mềm các sớ vải, giúp quần áo giữ nếp và thẳng thớm. Ngoài ra, những hạt lưu hương với sức mạnh lưu giữ mùi hương dài lâu sẽ lan tỏa đến từng thớ vải, cho những bộ trang phục bạn mặc trong ngày Tết luôn thơm ngát hương thơm.

Giặt giũ quần áo đẹp diện Tết giờ đây là không còn là vấn đề khó khăn khi bạn có sự hỗ trợ đắc lực từ nước giặt Surf và những bí quyết trên đây. Hãy chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất để đón chào một năm mới với nhiều niềm vui và thành công bạn nhé!

Xem thêm: nước giặt hữu cơ, nước giặt cho trẻ sơ sinh, nước xả vải cho trẻ sơ sinh, cách dùng nước xả vải, cách dùng nước xả vải cho máy giặt cửa trên

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000