Chất liệu áo choàng tắm cho bé yêu của mẹ

Khăn tắm là một vật dụng quen thuộc mỗi khi bạn tắm cho con. Nhưng bạn có biết một vật dụng khác còn tiện lợi hơn rất nhiều? Đó chính là áo choàng tắm cho bé. Chúng có những công dụng như thế nào để có thể được cho là có nhiều ưu điểm hơn? Câu trả lời cho bạn từ Giatlacongnghieppro sẽ có ngay trong bài viết sau:

Giặt là

Chất liệu và công dụng của áo choàng tắm cho bé

Áo choàng tắm cho bé những năm gần đây đang dần phổ biến. Chất liệu thường thấy của sản phẩm này chính là cotton. Khi mua khăn tắm hay áo choàng tắm, đa số mọi người đều rỉ tai nhau rằng, chất liệu cotton sử dụng tốt nhất. Vậy tại sao áo choàng tắm chất liệu cotton được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là khi chọn mua áo choàng tắm cho bé?

Giữ ấm cho thời tiết lạnh

Cơ thể nhỏ bé của con yêu rất dễ bị nhiễm lạnh mỗi khi bạn tắm xong. Nhất là khi vào mùa đông hay những trận mưa bất chợt khiến cho nhiệt độ hạ xuống thấp. Khi đó áo choàng tắm cho bé sẽ đóng vai trò như một chiếc áo ấm có chất liệu mềm mại, giúp giữ ấm cho bé con thay vì phải mặc nhiều chiếc áo dày để giữ ấm.

Thấm hút triệt để nước trên da sau khi tắm

Bé yêu rất nghịch ngợm nên mỗi khi tắm xong, bạn khó có thể lau khô người hoàn toàn cho bé. Nhiều khi bé bị cảm lạnh chỉ vì lý do này. Bên cạnh đó, khi bạn dùng khăn tắm mà không lau khô nước ở những vùng khó bay hơi như nách, bẹn… kết hợp với những chiếc quần áo khó thấm hút mồ hôi rất dễ khiến trẻ bị hăm da, trẻ bị ngứa… Một chiếc áo choàng tắm bằng cotton có thể giải quyết những vấn đề này cho bạn.

Chống nắng

Áo choàng tắm cho bé cũng là người bạn đồng hành mỗi khi bé đi cùng gia đình đến những nơi nghỉ mát sang trọng. Sau khi đùa nghịch dưới hồ bơi, bé có thể mặc áo choàng tắm để chơi trên bờ. Áo choàng giúp bé che chắn khỏi tác hại của những tia nắng mặt trời. Đồng thời, chất liệu cotton dễ thấm hút mồ hôi, tạo sự thoáng mát cho bé khi hoạt động vui chơi.

Che chắn lịch sự

Áo choàng tắm có thể che chắn cho bé kỹ càng hơn. Giả sử bạn đang tắm cho con nhưng nhà lại có khách ghé thăm đột ngột, bạn chưa kịp thay đồ cho bé. Khi này, áo choàng tắm sẽ giúp cả bạn, bé yêu và khách tránh được cảnh ngại ngùng.

Cách lựa chọn chất liệu áo choàng tắm cho bé

Trước khi lựa chọn chất liệu áo choàng tắm cho bé, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Cấu trúc da bé rất mỏng manh và đặc biệt nhạy cảm với các tác nhân vật lý, hóa học bên ngoài.
  • Da bé bị khô và nhạy cảm với các tia UVA/UVB.
  • Da dễ thẩm thấu nước.
  • Bề mặt da dễ bị mất nhiệt khiến bé hay nhiễm viêm phổi, mắc bệnh cảm cúm.
  • Hệ bài tiết chưa hoàn thiện nên bé dễ bị hăm, rôm sảy vào mùa nắng nóng.

Với những đặc điểm cơ thể của bé, bạn cần ưu tiên chất liệu thấm hút tốt. Những chiếc áo choàng cho trẻ em thường được sử dụng chất liệu 100% cotton từ thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Đây là chất liệu bền màu, không bí bách và có độ thấm hút khá tốt.

Các mẹ nên tránh xa chất liệu có pha nilon hoặc những chiếc áo có PE bởi bụi bông có thể gây hại cho đường hô hấp của trẻ. Đối với cơ thể non nớt của bé, bạn phải lựa chọn thật kỹ chất liệu để giúp bé mặc dễ chịu, không bị bí bách hay dị ứng.

Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn sản phẩm ở những thương hiệu uy tín để mua được những chiếc áo choàng tắm có chất liệu, mẫu mã đẹp mà còn đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ.

Áo choàng tắm cho bé quả là một lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ bé yêu nhất là khi mùa đông đang đến gần. Giatlacongnghieppro chúc bạn chọn được chiếc áo ưng ý cho con!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: Số 24, 10 Liền Kề 10, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.