Áo choàng tắm cho bé tại khách sạn và những điều nên biết

Khi ở khách sạn cùng gia đình trong các chuyến du lịch, phần lớn các chị em thường sử dụng áo choàng cho bé sau khi tắm xong. Vật dụng này có khả năng giữ độ ẩm cho da và thấm hút mồ hôi tốt, bảo vệ bé khỏi nhiễm lạnh và an toàn đối với làn da nhạy cảm của bé. Qua bài viết dưới đây, Giatlacongnghieppro sẽ cung cấp cho các mẹ những thông tin hữu ích không nên bỏ qua về loại áo này.

Giặt là

Công dụng của áo choàng tắm tại khách sạn

Vào những dịp nghỉ lễ, cả gia đình bạn thường xuyên du lịch đó đây và khách sạn là lựa chọn phù hợp nhất. Trong suốt những ngày ở lại khách sạn, vật dụng bạn cần chú ý là khăn tắm, áo choàng tắm, ga giường… Bởi những vật này được sử dụng trực tiếp lên người nên việc đảm bảo vệ sinh là vô cùng cần thiết. Trong đó áo choàng tắm cho bé càng cần được chú ý hơn, bởi làn da trẻ vô cùng nhạy cảm. Nếu áo choàng tắm cho bé không đảm bảo chất lượng và vệ sinh, bé rất dễ nổi mẩn đỏ, hăm da, ngứa ngáy,… ảnh hưởng đến sức khỏe sau chuyến du lịch. Vậy cần lưu ý gì khi sử dụng áo choàng tắm cho bé tại khách sạn?

Kiểm tra áo choàng tắm cho bé trước khi sử dụng

Áo choàng tắm ở khách sạn thường được thu gom và giặt giũ vào thời điểm nhất định trong ngày. Việc giặt một lần nhiều đồ trong khách sạn có thể không đảm bảo được vệ sinh. Do đó trước khi dùng áo choàng tắm cho bé tại khách sạn, bạn nên kiểm tra xem áo choàng tắm có bị dính vết bẩn, ố màu, mùi thuốc tẩy có quá nồng hay không. Bởi vì da của bé rất mong manh, có thể bị ảnh hưởng đến sức khoẻ nếu chẳng may mặc phải áo choàng chưa được giặt sạch. Nếu áo choàng có các dấu hiệu trên, bạn nên báo ngay với khách sạn để họ cung cấp một chiếc áo mới.

Chất liệu áo choàng có phù hợp với bé hay không?

Áo choàng tắm cho bé thường có chất liệu cotton. Tuy nhiên áo choàng tắm tại khách sạn không nhất thiết là loại chất liệu này. Vì vậy trước khi cho bé sử dụng áo, bạn cần xem xét đến chất liệu của áo, nên kiểm tra xem áo bị xù lông, bị nhão hay không. Đôi khi áo sẽ bị cứng nếu đã sử dụng quá nhiều lần. Bạn nên yêu cầu khách sạn đổi ngay một cái áo khác, nếu chúng không phù hợp.

Lưu ý đến kích thước áo choàng tắm của bé

Điều tiếp theo khi dùng áo choàng tắm cho bé tại khách sạn chính là kích thước. Nếu mặc cho bé áo choàng có kích thước lớn rất dễ làm bé vấp té khi di chuyển. Ngược lại áo quá bé sẽ khiến bé khó chịu, không thoải mái khi mặc vào. Do đó, bạn nên ướm áo choàng để kiểm tra có vừa hay không.

Dùng áo choàng tắm cho bé sau khi tắm

Điều cuối cùng khi dùng áo choàng tắm cho bé tại khách sạn là bạn nên lau khô người cho bé trước khi mặc áo choàng tắm vào. Bởi vì áo choàng tắm có tác dụng tương tự áo khoác, giúp bé chắn gió lạnh sau khi tắm. Nếu không lau khô người thì nước trên cơ thể sẽ thấm vào áo choàng tắm, sau đó lại ngấm vào cơ thể bé gây cảm lạnh. Vì vậy bạn nên thay quần áo cho bé, không để bé chỉ mặc mỗi áo choàng tắm.

Áo choàng tắm cho bé là một giải pháp khá hiệu quả và an toàn khi ở khách sạn trong những chuyến du lịch cùng gia đình. Vì thế, mẹ nên tận dụng tiện ích này để bảo đảm sức khỏe và sự riêng tư cho bé nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: Số 24, 10 Liền Kề 10, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.