Tẩy trắng quần áo không dùng thuốc, an toàn cho da

Với các chị em nội trợ, mục tiêu hàng đầu khi chăm sóc gia đình, dọn dẹp nhà cửa là phải thật an toàn, tránh xa các loại hóa chất độc hại. Việc giặt giũ quần áo cũng không ngoại lệ. Chính vì thế, Giatlacongnghieppro xin mách bạn cách tẩy trắng quần áo nhanh chóng, dễ dàng mà không sử dụng bất kỳ một loại hóa chất nào dưới đây. Lưu lại ngay để dùng dần, bạn nhé!

Giặt là

Sử dụng dung dịch muối và giấm trắng 

Một phương pháp tẩy trắng quần áo hiệu quả hiện đang được các mẹ truyền tai nhau đó là sử dụng hỗn hợp giấm trắng và muối. Đây là những nguyên liệu dễ tìm, rẻ tiền, đồng thời chứa các chất diệt vi khuẩn, làm mềm và tẩy trắng nhanh chóng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để khử sạch vết bẩn trên áo trắng cho cả gia đình. Khi thực hiện cách tẩy trắng áo này, bạn cho ½ chén giấm, ½ chén muối ăn vào một chậu nước nhỏ và ngâm áo trắng vào ngâm khoảng 30 phút rồi giặt xả như thông thường. 

Dùng chanh và nước nóng  

Chanh là nguyên liệu chứa nhiều axit nên có tính năng tẩy rửa tốt. Đặc biệt, chúng sẽ càng phát huy tác dụng khi kết hợp với nước nóng. Cách thực hiện đơn giản như sau: Đun sôi những lát chanh tươi đã được cắt mỏng, sau đó bạn bỏ quần áo cần làm sạch vào ngâm khoảng 1 tiếng. Cuối cùng, bạn giặt lại và xả sạch. Nếu muốn giữ quần áo trắng sạch sẽ, bạn có thể hòa lẫn nước cốt chanh vào nước rồi giặt mỗi ngày. Chắc chắn các vết bẩn đáng ghét sẽ không thể làm phiền bạn được nữa. 

Kết hợp baking soda với chanh tươi

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với công dụng của baking soda trong tẩy rửa nữa. Vì vậy, ngoài cách dùng chanh, bạn cũng có thể áp dụng cách dùng baking soda tẩy trắng quần áo. Đầu tiên, bạn sử dụng một lượng vừa đủ baking soda rắc trực tiếp lên bề mặt áo bẩn. Tiếp theo dùng một nửa quả chanh tươi chà xát nhẹ lên vết bẩn, để hỗn hợp ngấm đều vào các sợi vải khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn làm sạch với nước ấm như bình thường. Ngoài ra, các chị em cũng có thể trộn 1 thìa baking soda vào nước cốt chanh, sử dụng bàn chải mềm chà hỗn hợp vừa tạo thành lên phần áo bị bẩn. Sau đó, để yên một chút cho hợp chất này phát huy công dụng tẩy trắng rồi xả sạch lại bằng nước. 

Sử dụng rượu vodka

Có thể bạn chưa biết, nhưng dùng rượu vodka cũng là một cách tẩy trắng quần áo thật sự hiệu quả. Với độ cồn khá cao, từ 35-50%, rượu vodka có khả năng tẩy mạnh nên bạn nhớ đừng lạm dụng phương pháp này nhé. Cách thực hiện như sau: Bạn pha hỗn hợp rượu và nước trắng theo tỷ lệ đều nhau. Sau đó sử dụng dung dịch này thoa lên bề mặt quần áo bị ố vàng. Chờ khoảng 15 phút cho chúng biến mất hoàn toàn rồi giặt lại áo trắng là hoàn tất.

Sử dụng nước giặt OMO

Bên cạnh đó, cách tốt nhất để giữ màu trắng quần áo là trang bị cho chúng một lớp màn chắn kháng bẩn. Bởi lẽ, lúc này chất bẩn sẽ không thể thấm sâu vào trong và những lần giặt giũ sau cũng sẽ dễ dàng đánh bay vết bẩn hơn. Để làm được điều đó, Giatlacongnghieppro khuyên bạn chọn nước giặt OMO để sử dụng hàng ngày. Đây là dòng bột giặt thế hệ mới, với hệ bọt thông minh tạo nhiều bọt giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu nhanh chóng, nhưng lại dễ xả hơn. Đặc biệt, công thức màn chắn kháng bẩn Polyshield ưu việt của nước giặt OMO còn giúp phủ một lớp màn vô hình trên quần áo, giúp vết bẩn không thể bám sâu vào sợi vải và dễ dàng bị đánh bay khi giặt. Nhờ đó, chỉ với một lần vò là quần áo của bạn đã sạch sẽ, tinh tươm. 

Từ nay, việc tẩy trắng quần áo sẽ không lấy đi của bạn nhiều thời gian quý báu nữa, vì đã có những mẹo hay trên đây của Giatlacongnghieppro. Đừng quên đồng hành cùng chúng tôi để tích lũy thêm những kiến thức hữu ích cho mình, bạn nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: Số 24, 10 Liền Kề 10, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.