5 Tips diện áo dài truyền thống du xuân cùng bạn bè

Áo dài truyền thống là trang phục được rất nhiều người chọn lựa mỗi dịp tết đến, xuân về. Để diện áo dài cho đẹp, bạn cần biết một vài mẹo nhỏ giúp bạn trở nên tự tin và nổi bật hơn. Trong bài viết dưới đây, Giatlacongnghieppro sẽ gợi ý đến bạn các tips giúp bạn mặc áo dài đẹp và quyến rũ nhất khi du xuân cùng bạn bè.

Giặt là

#1 Lựa chọn áo dài truyền thống theo dáng người

Với những ai may mắn có dáng người chuẩn, cao ráo thì việc lựa chọn áo dài truyền thống mặc ngày tết vô cùng đơn giản. Mọi kiểu áo dài với màu sắc và họa tiết khác nhau đều sẽ phù hợp với bạn. Với những bạn có thân hình béo, tròn trịa thì áo dài chất liệu cứng như gấm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Hoặc bạn có thể chọn áo dài suông với họa tiết giản đơn. Còn các bạn có thân hình gầy nên chọn áo dài có trang trí họa tiết nhỏ để làm tôn dáng.

#2 Lưu ý cách chọn dáng quần 

Dù là áo dài truyền thống nhưng bạn vẫn có thể kết hợp với dáng quần cách tân để tạo sự mới mẻ trong ngày tết. Quần ống rộng hay quần jean hoặc skinny đều là những lựa chọn tuyệt vời. Trong khi đó, quần lụa sẽ khiến bạn trông thật uyển chuyển và mềm mại. Còn những dáng quần bó sẽ tạo sự trẻ trung và năng động. Bạn nên lưu ý chọn quần có cạp cao để kín đáo, thanh lịch trong ngày tết.

#3 Lựa chọn nội y phù hợp mặc với áo dài truyền thống

Lựa chọn áo ngực phù hợp cũng sẽ giúp bạn mặc áo dài truyền thống đẹp và quyến rũ hơn. Những bạn có vòng một khiêm tốn nên chọn những loại áo ngực dày giúp vòng một trở nên đầy đặn. Trong khi đó, những người đầy đặn nên chọn áo ngực co giãn để thoải mái khi hoạt động. Đặc biệt, bạn cần chọn áo ngực không hằn vết khi mặc áo dài truyền thống trong dịp du xuân với bạn bè.

Lựa chọn áo ngực cùng màu với áo dài cũng là lưu ý quan trọng để mặc đẹp và tránh phản cảm. Bạn không nên chọn những chất liệu quá mỏng sẽ khiến lộ nội y.

#4 Phụ kiện áo dài nổi bật

Những phụ kiện như kiềng bạc hay vòng ngọc trai sẽ rất hợp với những chiếc áo dài trơn. Với áo dài truyền thống có họa tiết cổ điển thì những chiếc băng đô sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật. 

Trong trường hợp áo dài có nhiều họa tiết cầu kì, quá nhiều phụ kiện lại trở nên thiếu tinh tế. Set đồ của bạn trông sẽ rất rối mắt. Với mọi mẫu áo dài, chỉ cần một đôi bông tai bằng ngọc trai là đã đủ phù hợp và tạo điểm nhấn. Ngoài ra, những chiếc túi xách nhỏ nhắn sẽ rất phù hợp với trang phục áo dài truyền thống.

#5 Lưu ý khi lựa chọn họa tiết và màu áo dài

Họa tiết và màu áo dài cũng rất quan trọng khi mặc áo dài truyền thống. Với ngày tết đầu năm, những sắc đỏ đặc biệt được yêu thích. Áo dài vàng và xanh cũng được xem là vật mang lại may mắn.

Các bạn gầy nên mặc áo dài truyền thống với họa tiết nhỏ để tạo sự cân đối. Còn với những người mũm mĩm, họa tiết to bản sẽ giúp thân hình bạn trở nên thon gọn hơn nhiều. Mỗi khi tết đến, xuân về, những mẫu áo dài với gam màu nổi bật, rực rỡ và điểm nhấn tinh tế sẽ rất được yêu thích. 

Áo dài cần được bảo quản đúng cách để có thể tôn lên vẻ đẹp hình thể khi mặc. Để màu áo dài được bền lâu và mềm mại, bạn nên giặt và làm sạch áo dài đúng cách. Do vậy, Giatlacongnghieppro mách nhỏ bạn chọn dùng nước xả vải Comfort Thiên Nhiên Chống Nắng Bền Màu. Sản phẩm có chứa thành phần chống tia cực tím, kết hợp cùng hai chiết xuất thiên nhiên là nha đam và dầu dừa với công dụng bảo vệ và dưỡng ẩm, giúp áo dài của bạn luôn bền màu dù mưa hay nắng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thành phần phân hủy sinh học đến 100% nên rất an toàn cho môi trường và thân thiện với người sử dụng. Chắc chắn đây là lưu ý bạn cần quan tâm đến để có bộ áo dài đẹp nhất diện dịp tết đang tới gần.

Trên đây là một vài tips của Giatlacongnghieppro giúp bạn mặc áo dài truyền thống đẹp ngày tết. Hãy lưu vào và áp dụng để có một set áo dài ấn tượng dạo chơi dịp tết năm nay.

Xem thêm: vệ sinh giày, thông tắc bồn cầu, dọn nhà đón tết, cách giặt áo lông vũ, cách tẩy vết ố vàng trên áo trắng, cách vệ sinh tủ lạnh, cách lau kính sạch,….

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000