4 mẹo sử dụng máy giặt cửa trên bạn cần biết

Bên cạnh việc chọn loại máy giặt phù hợp thì việc sử dụng như thế nào cho đúng và bền cũng là điều nhiều khách hàng thắc mắc. Thấu hiểu được điều này, Giatlacongnghieppro sẽ mách bạn mẹo sử dụng máy giặt cửa trên thật hữu ích qua bài viết sau. Hãy theo dõi ngay nhé!

Giặt là

1. Giặt đúng trọng lượng nhà sản xuất quy định

Không phải ngẫu nhiên mà nhà sản xuất quy định trọng lượng khi giặt của máy, bởi điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm. Việc dồn ép quá nhiều quần áo trong một lần giặt sẽ khiến máy giặt cửa trên bị quá tải, kéo theo sự hỏng hóc các bộ phận khác của máy. Khi máy giặt cửa trên bị quá tải, máy có thể dừng đột ngột khi đang chạy, quần áo rơi ra ngoài hoặc mắc kẹt trong lồng giặt. Không những vậy, việc quá tải cũng khiến máy giặt không thể làm sạch được quần áo. Vì vậy, để đảm bảo an toàn và tuổi thọ của máy giặt cửa trên, mỗi lần giặt bạn chỉ cho đúng khối lượng quần áo mà nhà sản xuất cho phép.

2. Chọn đúng bột giặt và dùng đúng lượng cho máy giặt cửa trên

Các hãng máy giặt phổ biến nhất hiện nay như Samsung, LG, Panasonic,…đều khuyên người dùng sử dụng loại nước giặt chuyên dụng cho các dòng máy.  Đối với máy giặt cửa trên, thì việc lựa chọn nước giặt phù hợp là cần thiết để có thể vừa làm sạch vừa giúp quần áo mềm mại, lưu hương thơm nhẹ nhàng. Đặc biệt đối với gia đình có con nhỏ, trẻ sơ sinh thì vấn đề chọn bột giặt là vô cùng quan trọng. Để giải quyết lo toan ấy, Giatlacongnghieppro gợi ý đến bạn một vài sản phẩm nước giặt dưới đây:

Nước Giặt OMO Matic Cho Máy Cửa Trên

Việc không sử dụng đúng sản phẩm giặt sạch chuyên dụng cho máy giặt cửa trên sẽ khiến cho tuổi thọ máy bị rút ngắn lại và quần áo dễ bị hư hỏng, nấm mốc. Chính vì vậy, nước giặt Omo Matic cho máy cửa trên sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Sản phẩm ứng dụng công nghệ mới với các hạt năng lượng xoáy, nay còn được cải tiến với công nghệ giặt sạch nhanh, giúp đánh bật vết bẩn nhanh hơn, chỉ trong một lần giặt. Đó chính là sức mạnh 3X gồm 3 lợi ích vượt trội: làm trắng, làm sáng và xoáy bay hoàn toàn vết bẩn. Nước giặt này có công thức được thiết kế chuyên biệt, hiệu quả cho tất cả các loại máy giặt cửa trên.

Nước giặt OMO Matic Khử Mùi Với Tinh Chất Bạc Hà và Chanh Yuzu

Mùi ẩm mốc khó chịu trên quần áo khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp với người khác? Nỗi lo này sẽ được giải quyết với nước giặt Omo Matic Khử Mùi với Tinh Chất Bạc Hà và Chanh Yuzu. Sản phẩm với công nghệ khử mùi Deo Freshness, sản phẩm có khả năng thanh lọc mùi hôi và đảm bảo hiệu quả 24 giờ tươi mát. Song song đó, công thức màn chắn kháng khuẩn Polyshield, giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu mà không cần vò trước, giúp quần áo sạch sẽ mà không cần vò chà nhiều. Tinh chất lá bạc hà là thành phần thiên nhiên có khả năng diệt khuẩn kết hợp với chanh Yuzu mang đến mùi hương tươi mát, năng động, giúp bạn có cảm giác tươi mới và đầy cảm hứng hứng khởi mỗi ngày.

Nước giặt OMO Dịu nhẹ với Sữa Gạo và Hoa Oải Hương

Làn da của trẻ nhỏ và nhất là trẻ sơ sinh rất nhạy cảm, yếu ớt và luôn cần được nâng niu, yêu thương đặc biệt. Nước giặt Omo dịu nhẹ với sữa gạo và hoa oải hương với công thức 0% paraben, 0% chất tẩy trắng, 0% chất tạo màu, OMO Dịu Nhẹ giúp giặt sạch quần áo bé yêu một cách dịu dàng, lưu lại với hương thơm thanh mát và bảo vệ làn da nhạy cảm. Công thức mới cải tiến hơn cùng thành phần từ tinh chất sữa gạo và hoa oải hương của OMO Dịu Nhẹ còn hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da và xoa dịu kích ứng. Sản phẩm đã được Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

3. Vệ sinh máy giặt cửa trên định kỳ

Sau một thời gian sử dụng, máy giặt sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn. Khi bạn giặt quần áo, vi khuẩn sẽ bám vào và gây bệnh cho người mặc. Vì vậy, bạn cần tiến hành vệ sinh máy giặt định kỳ. Bạn hãy dùng giẻ lau bên ngoài để làm sạch các vết bẩn. Còn bên trong, bạn có thể xả nước nửa lồng giặt rồi cho thêm giấm vào. Sau đó cho máy chạy chương trình giặt mạnh nhất.

Với các hộc nhỏ như hộc nước xả, bột giặt, bạn có thể tách ra để làm vệ sinh riêng.

4. Đặt máy giặt cửa trên ở nơi khô thoáng và dễ thoát nước

Đây là điều mà bất kỳ nhà sản xuất máy giặt cửa trên nào cũng khuyến khích người tiêu dùng thực hiện ngay khi mua máy. Việc chọn nơi đặt máy phù hợp cũng góp phần làm tăng tuổi thọ máy giặt hơn. Vị trí đặt máy giặt cần bằng phẳng, dễ cấp nước và thoát nước. Bạn cũng cần giữ cho bảng điều khiển sạch sẽ, khô ráo. Khi dính nước vào bảng điều khiển, cần phải lau khô ngay để không ảnh hưởng đến linh kiện điện tử bên trong.

Trên đây là 4 mẹo sử dụng máy giặt cửa trên đảm bảo chất lượng và độ bền mà bạn cần ghi nhớ. Ông bà ta có câu “của bền tại người” nên máy giặt được dùng đúng cách thì sẽ luôn bền theo thời gian. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ không còn băn khoăn khi sử dụng máy giặt nữa. Chúc bạn thực hiện thành công những mẹo hay này nhé!

Xem thêm: cách làm mềm vải cứng, nước xả vải nào thơm lâu nhất, cách tẩy vết dầu mỡ trên quần áo, cách làm khô quần áo nhanh, cách giữ màu quần jean

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000