4 bước tiến hành giặt rèm nhanh – sạch – hiệu quả uy tín

4 bước tiến hành giặt rèm nhanh – sạch – hiệu quả uy tín hàng đầu nhất hàng đầu giá rẻ

Rèm cửa là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hay văn phòng, khách sạn, ngoại trừ công dụng chống nắng chống bụi rèm cửa góp phần sang trọng ấm cúng cho mỗi gia đình. Để giữ cho màn cửa luôn trong tình trạng sạch sẽ bắt buộc giặt rèm định kì, Quý vị phải đề nghị thường xuyên làm sạch chúng nếu không vi khuẩn sẽ xâm nhập, gây bệnh cho những người trong gia đình. Tuy nhiên việc giặt rèm cửa tương đối cực nhọc và mất khá lan rộng thời gian, không những vậy mà hiệu quả từ việc tự giặt màn cửa, giặt rèm cửa không cao vì trang thiết bị giặt màn cửa, giặt rèm cửa không ham mê…

 Vệ sinh rèm thường xuyên giúp tạo không gian

Mục lục

Vì sao đề nghị giặt rèm thường xuyên

Nếu không thường xuyên giặt rèm Quý vị đề nghị đối mặt với các vấn đề như:

  • Rèm cửa đổi màu, thiếu thẩm mĩ
  • Dễ gây nấm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe đặc biệt hệ hô hấp.
  • Khó giặt rèm cửa sạch lại trong 1 lần.
  • Tích tụ nhiều lựa chọn vi khuẩn dễ gây bệnh.

Để tiết kiệm thời gian và giặt rèm một cách đơn giản nhất Chúng tôi sẽ mách Bạn các bước giặt rèm nhanh, sạch, hiệu quả.

Các bước giặt rèm cửa nhanh – sạch – hiệu quả

                                             Các bước trong việc giặt rèm

Bước 1: Gỡ rèm

Quý vị buộc phải gỡ rèm và phơi khô kịp có treo lại vào buổi tối.Bạn cần chọn ngày nào nắng đẹp để có thể phơi rèm ngoài trời.

Bước 2: Chuẩn bị

+ Gỡ toàn bộ các móc treo bằng nhựa hoặc sắt đính kèm trong rèm trước khi giặt.

+ Xem rèm làm bằng chất liệu gì để có cách giặt ưa ưng ý. Nếu là giặt máy, Bạn buộc phải buộc nên tìm chương trình giặt ham mê. Đối với các loại rèm mỏng, Quý vị cần buộc yêu cầu cho vào túi giặt trước khi giặt máy.

Bước 3: Giặt rèm

Giặt rèm với dung dịch giặt mê say với từng chất liệu. Bạn bắt buộc đọc kĩ hướng dẫn ở đằng sau nhãn mác trên rèm hoặc tham khảo ý kiến của các chuyên gia.

Bước 4: Phơi khô rèm và ủi trước khi treo lại

Phơi khô rèm là điều cần thiết nhưng không nhất thiết lúc nào cũng phải ủi rèm. Nếu Quý vị tìm nhiệt độ không quá nóng và dùng máy sấy thì có thể rèm sẽ ít bị nhăn hơn.

Trên đây là những bước giặt rèm cửa nhanh, sạch, hiệu quả có thể giúp người dùng đơn giản hóa công việc giặt rèm. do vậy, đừng bỏ qua quy trình này khi dọn dẹp vệ sinh nhà cửa người mua nhé!

Lựa chọn địa chỉ giặt rèm uy tín chất lượng

                           Chọn dịch vụ giặt rèm uy tín giỏi

Giặt Là hà Nội là nhà cung cấp dịch vụ giặt rèm chuyên nghiệp. Được trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng cùng với kỹ thuật giặt thảm tân tiến, sử dụng hóa chất được nhập khẩu uy tín, dịch vụ giặt giúp loại bỏ đa phần bụi bẩn, khuẩn nấm để lại cho thảm nhà bạn mùi hương dễ chịu.Đến với dịch vụ giặt rèm của công ty tôi bạn đa số yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả luôn nặng nề nhất.

GIẶT KHÔ – GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ Xưởng-Văn phòng làm việc: Số 1B, ngõ 85 Lê Văn Hiên, Hà Nội
Hotline: 0337886117

 

6 Lí do bạn buộc phải chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, mê ham mê với khả năng tài chính của bạn..
  • liên hệ tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, tiên tiến, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho khách hàng, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của Xưởng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000