4 bước đơn giản giúp vệ sinh ghế sofa nhanh chóng uy tín

4 bước đơn giản giúp vệ sinh ghế sofa nhanh chóng uy tín giá rẻ

Thực hiện giặt ghế sofa tại nhà

dùng ghế sofa trong gia đình, trong văn phòng, khách sạn, spa thì cũng không tránh khỏi những vết bẩn cứng đầu trên ghế .Những vết bẩn trên những chiếc ghế rất mất thẩm mỹ mà còn gây hại đến sức khỏe của mỗi người. Trong một số trường hợp, Quý vị đa phần có thể  giặt sofa tại nhà để tiết kiệm ngân sách cho gia đình.

                                           phương pháp tự giặt ghế sofa tại nhà

Trước khi quyết định có buộc cần giặt ghế sofa Quý vị kiểm tra các vết bẩn bám có thể tự làm sạch được không.  Các vết bẩn bụi nhẹ nhàng Quý vị có thể làm sạch tại nhà tuy nhiên Bạn phải có thời gian để thực hiện công việc giặt ghế sofa.

4 bước cho công đoạn làm sạch vệ sinh ghế sofa

                                            thủ tục giặt ghế sofa tại nhà

Bước 1: Hút bụi

Trước khi tiến hành làm sạch tất cả các đồ đề nghị được hút sạch bụi, Quý vị hãy hút bụi ghế sofa để loại bỏ càng nhiều loại bụi bẩn càng tốt. dùng máy hút sạch trước khi dùng chất tẩy rửa.

Bước 2 : Lau chùi vết bẩn

dùng khăn mềm lau sạch các vết bẩn.

Bước 3: Làm Sạch Toàn Bộ

dùng dung dịch tẩy rửa chuyên sử dụng cho ghế sofa dùng khăn mềm, lau nhẹ quanh ghế sofa, để cho hỗn hợp nước rửa thấm qua vải đủ làm sạch lớp bẩn dưới bề mặt.

Bước 4: Làm Khô

:Một số người trải nghiệm máy sấy để sấy khô ghế sofa, nhưng nếu có thời gian Quý vị nên để nó khô tự nhiên sẽ chất lượng hơn. Nếu muốn ghế khô nhanh, Quý vị hãy mở cửa sổ để thông thoáng gió.

Với các giải pháp làm sạch ghế sofa đơn giản trên đây, Quý vị sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào trong công đoạn vệ sinh và dọn dẹp nhà cửa.

Lựa chọn dịch vụ giặt sofa tại nhà với Giặt Là Á Phương

                                         Lựa chọn dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp

Đối với giặt sofa, ghế văn phòng Chúng tôi sẽ giặt tại nhà của Bạn, mà không đề nghị phải di chuyển. Tuỳ từng loại chất liệu giặt yêu say đắm mà Xưởng tôi có thể giặt khô hoặc giặt ướt.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm kết hợp công đoạn giặt thảm tiên tiến, hóa chất sử dụng có tính diệt khuẩn ham mê với từng chất liệu. Giặt Là Công Nghiệp PRO cam kết cung cấp cho người sử dụng dịch vụ giặt ghế tại nhà với chất lượng cao nhất, giá rẻ nhất hiện nay.

GIẶT KHÔ – GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ Xưởng-Văn phòng làm việc: Số 1B, ngõ 85 Lê Văn Hiên, Hà Nội
Hotline: 0337886117

6 Lí do quý khách nên tìm sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, mê say với khả năng tài chính của bạn..
  • liên hệ tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, tiên tiến, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho các bạn, đồng thời bạn cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của Tiệm tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

hỗ trợ mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000