3 Điều cấm kỵ khi diện trang phục ngày tết, mẹ nhớ nhé!

Tết là thời điểm chúng ta đón chào một năm mới với nhiều hy vọng mới. Chính vì thế, bạn cần phải có một diện mạo thật tươi tắn, trang phục sạch sẽ, tinh tươm để luôn tràn đầy hứng khởi, đón chào một năm mới nhiều tài lộc, may mắn. Nhằm giúp bạn đạt được kỳ vọng này, Giatlacongnghieppro mách bạn tránh xa 3 điều cấm kỵ khi diện trang phục ngày tết dưới đây

Giặt là

Tránh mặc trang phục có màu trắng, đen

Đây là hai màu cơ bản và được xem là dễ phối với hầu hết màu da, vóc dáng. Thậm chí, trong tủ quần áo của nhiều người chỉ có hai màu chủ đạo này. Tuy nhiên, chúng được xem là một trong những trang phục ngày tết bị xem là cấm kỵ.

Đối với người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, trắng – đen là những màu tượng trưng cho tang tóc, buồn bã, u ám. Chúng có thể mang đến những cảm giác tiêu cực nên cần phải tránh xa trong năm mới. Thay vào đó, bạn nên ưu tiên những gam màu sáng sủa, tươi tắn, trẻ trung tượng trưng cho sự may mắn, phú quý như màu đỏ, vàng, xanh, hồng…

Tránh diện trang phục quá hở hang

Những chiếc quần rách hay áo phá cách tưởng chừng sẽ tạo cho bạn một phong cách riêng khá chất, nhưng không phải là trang phục ngày tết. Truyền thống của người Việt Nam khá kỹ lưỡng trong việc ăn mặc ngày tết. Diện trang phục quá hở hàng có thể đem đến những lời nhận xét không hay. Điều này khiến cho bạn cảm thấy khó chịu trong năm mới, nhất là khi bạn đi gặp những người lớn tuổi.  

Tránh ăn mặc không chỉn chu

Một điều cần kiêng kỵ nữa khi diện trang phục ngày tết chính là không mặc đồ lôi thôi, nhàu nhĩ, bạc màu…. Chúng sẽ khiến cho người đối diện cảm thấy không được tôn trọng và cho rằng bạn đã có một năm qua không thành công. Bên cạnh đó, việc mặc trang phục không chỉn chu còn làm bạn cảm thấy mất tự tin vào bản thân. Năm mới thì mọi suy nghĩ cần theo chiều hướng tích cực hơn. Đừng để trang phục làm bạn cảm thấy khó chịu, báo hiệu một năm không suôn sẻ.

Vì thế, để trang phục trong những ngày đầu năm mới thật tươm tất, bạn cần phải giặt quần áo đúng cách. Một trong những lựa chọn đáng cân nhắc mà Giatlacongnghieppro dành cho bạn chính là chọn dùng nước giặt Comfort. Đây là dòng nước giặt quần áo cao cấp với tính năng chăm sóc quần áo ưu việt lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Sản phẩm với công nghệ Carezyme độc quyền, đem lại nhiều công dụng to lớn cho quần áo của bạn. Trước hết, nước giặt Comfort có khả năng ngăn ngừa những phân tử bụi li ti, cho quần áo sạch sâu. Sản phẩm còn khiến quần áo luôn bền như mới bằng cách bảo vệ và chăm sóc từ sâu sợi vải, cắt bỏ các lớp xơ thừa trên bề mặt vải. Không những vậy, dòng nước giặt này giúp chống lại 5 dấu hiệu lão hóa mà áo quần thường gặp bao gồm: mất dáng, xù lông, ố vàng, thô ráp và phai màu, giúp quần áo vẫn trông như mới sau nhiều lần giặt. Đặc biệt, nước giặt Comfort sở hữu hương thơm sang trọng, đảm bảo chăm sóc quần áo tối ưu, giúp bạn có một diện mạo thật hoàn hảo khi du xuân.

Trang phục ngày tết rất đa dạng, nhưng điều quan trọng nhất là bạn cần chú ý lựa chọn sao cho phù hợp. Giatlacongnghieppro chúc bạn và gia đình có một cái tết sum vầy, đầm ấm, dồi dào tài lộc! 

Xem thêm: giặt nệm, giặt thảm, cách giặt áo da, giặt khô, nước xả vải, máy giặt nào tốt,….

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

Tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ: 199/2, Long Biên, Hà Nội 100000