3 cách vệ sinh rèm cửa tại nhà đơn giản uy tín

3 bí quyết vệ sinh rèm cửa tại nhà đơn giản uy tín nhất giá rẻ

Rèm cửa là vật dụng không thể thiếu cho mỗi gia đình, văn phòng không chỉ che nắng, giảm bụi mà còn tăng vẻ đặc biệt cho căn nhà căn phòng của Quý vị. Tuy nhiên qua thời gian dùng bụi bẩn sẽ bám vào rèm của nhà Quý vị. Bụi tích càng lâu ngày càng khó để tẩy rửa và để lâu ngày dễ sinh ra nấm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình Bạn. vì vậy Quý vị thường xuyên vệ sinh giặt rèm định kì để đảm bảo cho sức khỏe cũng như mỹ quan thẩm mỹ cho căn phòng. Các loại rèm sẽ có biện pháp vệ sinh khác nhau. Bạn có thể tự vệ sinh giặt rèm  tại nhà hoặc mang ra các cửa hiệu giặt là chuyên dụng.

                                          cần hút bụi cho giai đoạn giặt rèm

biện pháp vệ sinh rèm đúng cách

Trước bước vệ sinh hay giặt rèm đầu tiên Quý vị đề nghị làm sạch bụi trên rèm với các dụng cụ như khăn, máy hút , cần hút thường xuyên để rèm luôn trong trạng thái sạch sẽ, ít bám bụi. đề nghị thường xuyên vệ sinh rèm thì việc giặt sẽ đơn giản hơn.

 Vệ sinh bằng hơi nước

bí quyết vệ sinh rèm bằng hơi nước

Điều này đề nghị nhà người trải nghiệm bắt buộc có máy hơi nước giúp người tiêu dùng vệ sinh rèm cửa . Khi có điều kiện mua máy, khách hàng cần kiểm tra chu đáo về chức năng vệ sinh bằng hơi nước được ghi trên nhãn mác của sản phẩm xem có thể phục vụ bộ rèm nhà người sử dụng không.

Giặt bằng máy giặt

Tùy từng chất liệu Quý vị buộc phải lựa tìm có nên giặt bằng máy giặt không, khi giặt bắt buộc tìm chế độ giặt nhẹ nhàng.Vì sau khi giặt, rèm cửa còn chịu tác động của ánh sáng mặt trời, rèm cửa có thể bị biến đổi hình dạng và các sợi vải trở phải yếu hoặc xơ cứng.

 Giặt khô

Do chất liệu không thể giặt ướt được,  chất mềm như lụa hay nhung thường sẽ được giặt khô .Vì thủ tục giặt khô buộc cần sử dụng những dung môi làm sạch đặc biệt khác nước. Và mỗi chất liệu rèm cửa khác nhau thì việc sử dụng dung môi cũng khác nhau.

Nếu rèm quá bẩn, người mua có thể áp dụng các cách nói trên với tùy từng loại rèm.Tóm lại để đảm bảo độ bền cho rèm cửa nhà bạn nên tìm đến dịch vụ giặt rèm tại hà Nội sẽ giúp rèm nhà bạn sạch như mới.

giải pháp vệ sinh giặt rèm tại Giặt Là Á Phương

                                             Cách giặt rèm chuyên nghiệp uy tín

Bước 1: Tháo gỡ rèm
Bước 2: Phân loại rèm
Phân loại rèm theo chất liệu để có phương pháp giặt riêng
Bước 3:Giặt, làm sạch rèm
Mỗi loại rèm có cách giặt, thiết bị và hóa chất khác nhau.
Bước 4: Phơi khô rèm
Tùy theo loại rèm, mà có thể phơi nắng, để nơi thoáng mát, hay sử dụng máy thổi khí…

Trên đây là cách vệ sinh rèm hãy đến với dịch vụ giặt rèm giá rẻ giúp rèm sạch như mới. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cho việc giặt rèm, các thiết bị công nghệ hiện đại cao. Dịch vụ giặt rèm của  Chúng tôi đảm bảo nhanh chóng, làm sạch và gọn các thiết bị cũng như vật dụng trong nhà hoặc văn phòng. người tiêu dùng gần như yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ giặt rèm của Chúng tôi.

Giặt Là Công Nghiệp PRO cam kết cung cấp cho người mua dịch vụ giặt ghế tại nhà với đảm bảo chất lượng nhất, giá rẻ nhất hiện nay.

GIẶT KHÔ – GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ Xưởng-Văn phòng làm việc: Số 1B, ngõ 85 Lê Văn Hiên, Hà Nội
Hotline: 0337886117

6 Lí do bạn nên chọn sử dụng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, ham mê với khả năng tài chính của bạn..
  • Xưởng tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi hiện đại, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho người mua, đồng thời bạn cũng không buộc phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của doanh nghiệp tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000