3 cách hướng dẫn giặt rèm nhanh sạch đơn giản uy tín

3 biện pháp hướng dẫn giặt rèm nhanh sạch đơn giản uy tín nhất nhất hàng đầu giá rẻ

Rèm cửa không những giúp làm trang trí cho căn phòng trở buộc yêu cầu sang trọng mà còn ngăn cản nắng bụi. Sau thời gian dùng khiến cho rèm dễ có mùi hôi và bị đổi màu. Các vết bẩn dễ gây mất thẩm mỹ và để lâu sẽ gây nấm mốc là môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn lớn lên. Việc làm sạch rèm cửa không buộc cần là khó nhưng đòi hỏi Bạn bắt buộc có thời gian. Dưới đây là vài lựa tìm bí quyết giặt rèm khác nhau để say mê với các loại rèm mà Bạn có thể áp dụng.

                                           biện pháp giặt rèm bằng máy giặt

3 biện pháp giúp Bạn giặt rèm sáng như mới

bí quyết 1: Giặt rèm bằng máy giặt

Tùy vào chất liệu của rèm mà Quý vị có đề nghị lựa tìm giặt rèm bằng máy giặt không. Như chất tơ lụa Quý vị tuyệt đối không được dùng máy giặt. Khi giặt rèm bằng máy biện pháp này thường được dùng để giặt loại rèm vải mỏng và nhẹ hơn là loại  thấm hút nước. Bạn hãy luôn nhớ kiểm tra thông tin giặt giũ trên nhãn mác trước khi giặt rèm. Nhiệt độ giặt rèm cần mê phù hợp với chất liệu.

cách 2: Giặt rèm bằng tay

Giặt tay sẽ rất an toàn cho rèm, tuy nhiên khách hàng cần có thời gian. Lựa tìm loại xà phòng giặt dạng nhẹ để tránh làm hỏng vải.Với các loại rèm giặt tay, ví dụ như giặt rèm cửa lưới thì phải chăm sóc chú ý hơn là những đồ chỉ cần cho vào máy giặt là xong, nhưng Bởi vậy mà cách giặt rèm lưới bằng tay sẽ giảm được nguy cơ co giãn cho vải. Vì thế giặt tay luôn là lựa chọn tốt nhất cho cách làm sạch rèm lưới, cũng như các dạng vải dễ hư tổn, Quý vị không nên giặt tay đối với loại vải nặng, đơn giản vì sẽ khó có thể vắt kiệt hết nước.

                                               Cách vệ sinh rèm bằng máy hơi nước

Cách 3:Giặt rèm bằng hơi nước

Giặt rèm nhờ hơi nước thường mê ưa thích với các loại vải nặng hoặc trong các trường hợp đặc biệt khó tháo rèm xuống khỏi móc treo. Việc chọn cách thức giặt hơi cho những loại rèm có đi kèm phần nệm sẽ rất thích. bên cạnh ra giặt hơi cũng là một trong những bí quyết làm sạch rèm hữu hiệu nhất.
Nhớ là giặt từ phía trên xuôi xuống dưới chân rèm.Chú ý là nếu vải bị ướt quá thì đưa máy hơi ra xa khỏi rèm.Hãy luôn phải để ý khi chọn cách giặt hơi. Trước khi làm hãy nhớ đọc kỹ các hướng dẫn và chú ý kẻo bị bỏng hơi nóng.

Lựa chọn địa chỉ giặt rèm uy tín chất lượng

                                           dùng dịch vụ giặt rèm tại nhà

Giặt Là hà Nội là nhà cung cấp dịch vụ giặt rèm nhiều năm kinh nghiệm. Được trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng cùng với kỹ thuật giặt thảm tân tiến, dùng hóa chất được nhập khẩu uy tín, dịch vụ giặt giúp loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, khuẩn nấm để lại cho thảm nhà Quý vị mùi hương dễ chịu.Đến với dịch vụ giặt rèm của Xưởng tôi Quý vị đông đảo yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả luôn cạnh tranh nhất.

GIẶT KHÔ – GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ Xưởng-Văn phòng làm việc: Số 1B, ngõ 85 Lê Văn Hiên, Hà Nội
Hotline: 0337886117

6 Lí do Quý vị nên chọn dùng dịch vụ Giặt là công nghiệp Pro

  • Với tiêu chí “tận tâm từ những điều nhỏ nhất”, Giặt là công nghiệp pro sẽ đảm bảo cung cấp dịch vụ giặt ủi, giặt khô tốt nhất mà giá giặt ủi rẻ, ham mê với khả năng tài chính của Quý vị..
  • Tiệm tôi sử dụng máy móc và công nghệ giặt khô là hơi tiên tiến, hiện đại, kết hợp với các chất giặt tẩy sạch, an toàn, thân thiện môi trường.
  • Hệ thống đội ngũ nhân viên Giặt là công nghiệp pro vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm, giỏi, sẵn sàng phục vụ 24/24.
  • Tiết kiệm thời gian giặt ủi, chăm sóc nhà cửa cho khách hàng, đồng thời khách hàng cũng không phải lo lắng đến chất lượng sản phẩm.
  • Cam kết sử dụng nước xả vải, nước giặt không có các chất gây ung thư như: Polyethylene, Polyethylene glycol, Polyoxyethylene.. thân thiện với môi trường, không gây dị ứng với các loại da nhạy cảm
  • Cam kết mức phí, báo giá các dịch vụ: giặt sấy, giặt ủi, giặt là hơi nước luôn rẻ nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị sản phẩm nếu có hư hỏng và rách mục do sơ xuất của chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm giặt là tại đây

HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIẶT LÀ CÔNG NGHIỆP PRO

Điện thoại: 0337886117 – 0337886117

Website: Giatlacongnghieppro.com

Facebookhttps://www.facebook.com/xuonggiatlacongnghiep

tư vấn mở tiệmGiặt là hà nội

Địa chỉ199/2, Long Biên, Hà Nội 100000